Nếu có 4 dấu hiệu này chứng tỏ anh ấy đã 'chán ngấy' cuộc tình

Con trai thường cảm thấy khó mở lời để nói câu chia tay, vì vậy họ sẽ dùng hành động để ngầm báo cho bạn biết.

Nếu một ngày nào đó trực giác mách bảo bạn rằng chàng trai ấy đã không còn yêu bạn nữa, hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong tâm hồn bạn. Có đôi khi người ta ngần ngại trao cho nhau một câu chia tay thẳng thắn với đủ mọi lý do. Nào là sợ cô ấy buồn, sợ cô ấy tổn thương, không nỡ, không đành lòng…

Và các chàng thường tìm cách lẳng lặng bỏ nhỏ giữa cuộc tình những tín hiệu ngầm để bạn biết và chủ động rời xa chàng. Dưới đây là 4 dấu hiệu điển hình, bạn hãy chú ý xem nhé!

1. Bạn không còn là điều quan trọng nhất đối với anh ấy

Trước đây có một câu chuyện hay đều nghĩ tới bạn để kể cho bạn nghe đầu tiên. Bây giờ thì có khi cả thế giới đều biết chuyện gì xảy ra với anh ấy, còn mỗi bạn thì không. Trước đây có món gì ăn ngon hay tìm thấy quán hay ho mới mẻ, đều muốn dẫn bạn tới đó. Bây giờ thì vị trí của bạn được thay thế bằng những người khác, chẳng hạn như cô em gái nuôi, bạn gái thân hoặc đám chiến hữu của anh ấy.
 

Nếu có 4 dấu hiệu này chứng tỏ anh ấy đã chán ngấy cuộc tình-1


2. Nhiều khi bạn như cái gai trong mắt chàng

Chàng không còn tỏ ra bao dung độ lượng với những lỗi lầm của bạn nữa, dù là nhỏ xíu. Chàng bỗng trở nên khắt khe hơn với bạn, động một tí là cáu kỉnh, động một tí là hờn dỗi. Và thông thường, những lần giận dỗi tăng lên, chàng lại không buồn cả xin lỗi hoặc làm lành với bạn nữa cơ. Chàng sẽ cho rằng hắt hủi bạn là giúp cho bạn tự ngộ ra chân lý tình yêu đã kết thúc rồi.

3. Không dành thời gian để bên bạn nữa

Chàng luôn quá bận rộn để dành thời gian quan tâm bạn. Đừng nói tới việc nhắn tin hay gọi điện, ngay cả khi bạn réo gọi chàng ời ời thì chàng cũng có cả tỷ lý do để tránh gặp mặt bạn. Những buổi hẹn hò thưa thớt dần, thậm chí bạn còn không thể nhớ nổi lần cuối cùng hai đứa gặp nhau mặt đối mặt, tay cầm tay là bao giờ nữa.

4. Họ mặc kệ bạn nghĩ gì và không buồn tranh luận

Không tranh luận, không cãi vã chưa hẳn đã là điều tốt. Trong tình yêu, nhất định sẽ có những lúc cả 2 không thể thấu hiểu tâm tư tình cảm của nhau, chính vì vậy mà chúng ta mới cần trao đổi để trở nên hòa hợp hơn. Nếu cuộc tình của bạn quá yên lặng, bạn nói không ai nghe, bạn phàn nàn không ai thấu… thì cũng là lúc bạn nên đặt ra câu hỏi: "Liệu rằng anh ấy có còn yêu mình không?".  
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất