Nếu có những nét tướng này trên khuôn mặt, khẳng định bạn là người cứ hết tiền lại có ngay

Tướng mặt này được áp dụng đối với những người đàn ông, cả đời họ sẽ không bao giờ sợ hết tiền, tiêu hết thì lại có.

Dái tai to, dày, rủ xuống

Theo thuật xem tướng mạo phương đông, người đàn ông có dái tai to, dài, rủ xuống là người vô cùng phúc đức, lộc đến đầy nhà. Bản thân họ nói chuyện nhẹ nhàng, ôn nhu, không bao giờ quát tháo, nặng lời với phái đẹp. Và vì vậy họ có được sự yêu mến của rất nhiều người.

Đặc biệt nếu trên dái tai có nốt ruồi nữa thì đây đích thị là người vô cùng tài giỏi, thông minh nhanh nhẹn, tốt bụng và không bao giờ phải lo thiếu tiền nhé.

Lông mày uốn cong hình vòng cung

Kiểu lông mày này gần giống với lông mày lá liễu. Người đàn ông sở hữu cặp lông mày có hình dáng này là người nhẹ nhàng, lãng mạn nên luôn được phụ nữ yêu mến hết mình. Trong cuộc sống họ dễ gặp vận may, được người khác xả thân giúp đỡ. Sau khi lập gia đình, người này càng phất lên như diều gặp gió.

Nói về tiền bạc, họ chẳng bao giờ lo thiếu vì khi thiếu ắt sẽ có quý nhân mang đến hỗ trợ. Có thể là bạn bè, là vợ, là người thân, những người mà họ đã đối xử vô cùng tốt và yêu thương trân trọng.

Mắt sáng, lòng đen trắng rõ ràng

Người đàn ông có tướng mắt này chỉ cần nhìn thôi cũng toát lên vẻ thông minh, nhanh nhẹn, tài trí hơn người. Họ một khi đã làm việc gì thì làm cho đến cùng dù có khó khăn cỡ nào đi chăng nữa. Công việc vất vả họ cũng không quản ngại để có được thành công như mong đợi.

Chính vì thế tương lai người này dễ làm lãnh đạo, cũng sẽ được cấp trên cất nhắc lên những vị trí chủ chốt của công ty. Tiền bạc đối với họ không thành vấn đề.

Da trắng, mặt tròn

Người đàn ông có tượng mạo như vậy thông thường là người ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm khiến đối phương cảm thấy vô cùng dễ chịu, thoải mái. Nếu như bạn có thể lấy được người này làm chồng, cuộc sống sẽ không phải lo xích mích, xúc phạm hay ngoại tình.

Đối với công việc, người này thích làm một cách phóng khoáng, tự do tự tại nhưng cũng vì thế mà họ kiếm được bao nhiêu bỏ túi bấy nhiêu, không phụ thuộc vào ai cả. Chuyện tiền nong với họ bạn không cần phải lo nhé, hết lại có.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng cằm đầy là người giỏi quán xuyến việc nhà, phúc hậu nhân từ. Họ có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, nhiều anh em tri kỉ nên lúc cần có thể sẽ được giúp đỡ ngay. Tiền bạc rủng rỉnh vì họ luôn có chí tiến thủ, quyết tâm làm giàu, không chịu sống nghèo khó. Khi có được họ cũng sẵn sàng san sẻ cho người bên cạnh, người thân của mình nhưng không bao giờ sợ hết tiền. Tính tình thoải mái, chân tình của họ chính là điểm nhấn giúp cho họ luôn nhận được sự đối đãi tốt.

Thảo Trang (Tổng hơp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mat-dan-ong-het-tien-lai-co-ngay-theo-thuat-xem-tuong-n-159802.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất