Nếu công việc khó khăn, hãy áp dụng mẹo phong thủy này để thay tài, đổi vận

Có khi nào bạn thấy đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc vẫn bế tắc, cuộc sống chán nản và vô cùng mệt mỏi?

Để vượt qua thời kỳ khủng hoảng hãy áp dụng các nguyên tắc phong thủy dưới đây. Nó không chỉ giúp công việc luôn thuận lợi mà còn mang lại nhiều năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn.

Thiết kế vị trí đặt bàn ghế theo đúng phong thủy 

Nếu công việc khó khăn, hãy áp dụng mẹo phong thủy này để thay tài, đổi vận-1

Theo thuyết phong thủy, các bàn ghế trong phòng làm việc nên được đặt áp sát tường và không tạo ra các khe hở. Tuy vậy, bàn ghế cũng cần áp dụng 4 nguyên tắc, trong đó bao gồm: phía trước bàn ghế phải rộng rãi, thoáng mát, phía sau kiên cố, vững chắc, bên phải thông thoáng và bên trái cao hơn.

Ngoài ra, lối đi cửa trước của bạn phải sạch sẽ, gọn gàng để thu hút những nguồn năng lượng tích cực cho con đường phát triển sự nghiệp.

Hạn chế dùng phòng làm việc quá nhỏ, vì nó sẽ khiến tầm nhìn của bạn sẽ bị hạn chế và kiểu bố cục này cũng sẽ ngăn cản con đường sự nghiệp của bạn.

Chọn màu nội thất sao cho phù hợp

Ở hướng Đông của ngôi nhà nên bài trí một số đồ nội thất màu đỏ, sẽ cung cấp năng lượng cho toàn bộ ngôi nhà và giúp công việc kinh doanh được thuận lợi, con cái học hành tốt hơn.

Màu vàng luôn đại diện cho sự giàu có trong phong thủy. Hãy sắm vài đồ trang trí cho phòng khách có màu vàng, tiền, tài, lộc sẽ dồi dào hơn.

Bố trí cây phong thủy để tăng tài lộc

Cây xanh vừa tạo ra một không gian xanh cho phòng làm việc, vừa tăng tính thẩm mỹ, tốt cho sức khỏe và còn mang ý nghĩa phong thủy rất hiệu quả.
Một số loại cây phòng thủy phù hợp đặt tại phòng làm việc như: Cây ngọc ngân, cây dây nhện, cây hương thảo, cây kim ngân, cây kim tiền

Tủ sách cho phòng làm việc 

Trong phòng làm việc rất nên có một tủ sách. Tủ sách có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang lại cho bạn những luồng khí tốt, làm cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có nhiều ý tưởng mới, lạ.

Bố trí bàn thờ thần tài trong phòng làm việc 

Nếu công việc khó khăn, hãy áp dụng mẹo phong thủy này để thay tài, đổi vận-2

Thần tài được coi là vị thần để “cầu tài”, giúp cho công việc làm ăn của công ty ngày càng phát đạt. Do đó, việc lập bàn thờ văn phòng và bài trí bàn thờ thần tài luôn là điều rất cần chú ý đối với mỗi công ty. Bày trí bàn thờ thần tài đúng cách sẽ giúp cho việc làm ăn được thuận lợi, suôn sẻ.

Theo nguyên tắc chung nhất, bàn thờ thần tài nên đặt ở vị trí thông thoáng, nơi mọi người ra vào có thể quan sát được. Bàn thờ thần tài phải có chỗ tọa vững chắc vì vậy lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ kệ cố định.

Thanh Lan 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-thay-tai-doi-van-khi-cong-viec-kho-khan-n-257094.html

mẹo vặt phong thủy

Tin tức mới nhất