Nếu đàn ông thường hỏi 4 câu sau đây, chứng tỏ anh ấy đang phát cuồng vì bạn

Phụ nữ chỉ cần tinh ý một chút là có thể nắm bắt được trái tim của người đàn ông có đang rung rinh vì mình hay không.

"Anh yêu em" là câu nói trực tiếp nhất mà đàn ông có thể dùng để bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu. Thế nhưng nó không phải là cách duy nhất để người đàn ông nói lên nỗi lòng chan chứa yêu thương của bản thân. Một số người có phần ngượng miệng khi thốt ra câu nói ấy hoặc đơn giản anh ấy muốn tìm cách biểu đạt khác trong những hoàn cảnh khác nhau mà thôi.

Phụ nữ chỉ cần tinh ý một chút là có thể nắm bắt được trái tim của người đàn ông có đang rung rinh vì mình hay không. Nếu anh ấy thường thốt lên 4 câu hỏi sau đây, chứng tỏ anh ấy đang phát cuồng vì bạn rồi đấy, mà chẳng cần bất cứ câu nói "Anh yêu em" nào cả!

1. Em có nhớ anh không?

Nếu đàn ông thường hỏi 4 câu sau đây, chứng tỏ anh ấy đang phát cuồng vì bạn-1

Mỗi khi xa nhau, nếu anh ấy hỏi bạn câu hỏi như trên, cho thấy một điều anh ấy đang nhớ bạn quay quắt. Dù đàn ông không thẳng thừng nói ra: "Anh nhớ em" nhưng chỉ khi trong lòng anh ấy mong nhớ bạn cồn cào thì anh ấy mới muốn biết bạn có nhớ anh ấy hay không.

Câu trả lời của bạn sau đó sẽ trực tiếp quyết định tâm trạng của anh ấy đấy. Trường hợp bạn đáp "có", anh ấy chắc chắn sẽ mỉm cười hạnh phúc, cảm thấy bao nhọc nhằn trong công việc cũng trở nên đáng giá.

2. Bao giờ em về?

Đàn ông khi thật lòng yêu một người phụ nữ, anh ấy sẽ muốn biết tất cả những gì liên quan tới cô ấy, muốn nắm rõ lịch trình công việc và các sự kiện trong cuộc sống hàng ngày của người mình yêu. Trước khi bạn ra khỏi nhà đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc khi bạn thông báo phải tăng ca về muộn, anh ấy sẽ đặc biệt quan tâm đến chuyện khi nào thì bạn quay trở lại.

Câu hỏi: "Bao giờ em về" vừa thể hiện sự mong ngóng của người đàn ông, muốn vợ/bạn gái có thể nhanh chóng trở về nhà ngay sau khi xong việc. Bởi chỉ cần xa bạn nửa ngày thôi là anh ấy đã nhớ bạn lắm rồi. Câu hỏi ấy còn cho thấy anh ấy rất coi trọng sự an toàn của bạn, nếu bạn về muộn hoặc cần anh ấy đón, anh ấy chắc chắn sẽ không bao giờ chối từ.

3. Anh đi cùng với em nhé?

Có một thực tế là đàn ông rất ngại tháp tùng phụ nữ khi ra ngoài, bởi đàn ông luôn thích sự nhanh gọn, dứt khoát, còn phụ nữ lắm khi mua sắm, giải quyết công việc khá lề mề, dông dài.

Nhưng nếu họ sẵn sàng đề nghị được đưa bạn đi mua sắm, dạo phố, nghĩa là họ đang muốn tận dụng thời gian ở bên bạn khi mà công việc của 2 người đều bận rộn. Anh ấy thật sự rất cưng chiều, nâng niu bạn đấy!

Nếu đàn ông thường hỏi 4 câu sau đây, chứng tỏ anh ấy đang phát cuồng vì bạn-2

Trong trường hợp bạn có việc quan trọng phải làm hoặc tình huống nào đó bất ngờ phát sinh, bạn không mở lời bảo anh ấy đi cùng nhưng anh ấy vẫn tự nguyện muốn đưa bạn đi. Điều đó cho thấy người đàn ông của bạn rất đáng tin cậy, có thể là chỗ dựa vững chãi cho bạn. Anh ấy luôn muốn bên cạnh bạn những lúc gian nan, cùng bạn giải quyết vấn đề chứ không bao giờ bỏ bạn lại một mình cả.

4. Em có thể ôm anh không?

Một cái hôm từ người mình thật lòng yêu bao giờ cũng có sức mạnh rất to lớn. Đối với đàn ông mà nói, cái ôm trong giờ phút vui vẻ chính là cách để họ thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Một cái ôm dịu dàng và ấm áp, không hề nhuốm màu dục vọng vừa thể hiện tình yêu sâu nặng của anh ấy với bạn, cũng là cách để anh ấy kiểm tra tình cảm bạn dành cho anh ấy ra sao.

Vào thời điểm người đàn ông gặp khó khăn, thất bại, câu hỏi: "Em có thể ôm anh không?" còn là sự trông đợi, mong chờ được an ủi, vỗ về. Đàn ông dù giỏi giang, mạnh mẽ đến mấy thì vẫn có lúc cần một bờ vai để dựa vào những khi chông chênh, đau buồn. Nhưng người anh ấy muốn tựa vào, nguyện phơi bày mọi sự yếu đuối của mình cho đối phương biết, chắc chắn phải là người phụ nữ anh ấy yêu sâu nặng!

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/khong-truc-tiep-noi-anh-yeu-em-nhung-neu-dan-ong-thuong-hoi-4-cau-sau-day-chung-to-anh-ay-dang-phat-cuong-vi-ban-22202030622242664.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất