Nếu không cẩn thận, tháng 5 sẽ là tháng đen đủi hết đường của 3 con giáp này

Bị tiểu nhân hãm hại, mất tiền, mất của, mâu thuẫn tình cảm là điều 3 con giáp này có thể gặp phải, cần hết sức đề phòng.

TUỔI THÌN

Công việc trong tháng 4 của bạn đang tốt đẹp thì tự nhiên tháng 5 lại gặp họa tiểu nhân, có người cố ý hãm hại bạn. Công sức bạn bỏ ra bỗng nhiên bị kẻ khác hẫng tay trên. Cấp trên hiểu lầm còn cho rằng bạn là người cố tình cướp công lao của đồng nghiệp khiến bạn bị đồng nghiệp nghi kị, mất niềm tin.

Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến tương lai của bạn. Cơ hội thăng tiến chắc chắn không còn nữa trong tháng này. Thậm chí bạn đã nghĩ đến việc chuyển công tác, thôi việc.

Nếu không cẩn thận, tháng 5 sẽ là tháng đen đủi hết đường của 3 con giáp này-1

Tiền mất tật mang, không những nợ nần không đòi được lại còn bị bạn bè lợi dụng vay mượn. Không nên nhẹ dạ cả tin những lời đường mật của người khác để mang tiền đổ sông đổ bể nhé. 

TUỔI DẬU

Dậu ơi, tháng 5 này đích thị là một tháng vô cùng đen đủi với bạn cả về vận tình duyên, sức khỏe, tiền bạc, cần phải tỉnh táo đề phòng nhé. 

Tiểu nhân hãm hại, bạn liên tục gặp những kẻ muốn cướp công lao của bạn và vay tiền không muốn trả. Tiền bạc thất thoát do bạn đầu tư không đúng chỗ dẫn tới thua lỗ làm bạn đau đầu. Điều này ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của bạn. Tinh thần sa sút, mệt mỏi khiến bạn cảm thấy bất lực và điều này ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất công việc khiến cấp trên lo lắng. 

Nếu không cẩn thận, tháng 5 sẽ là tháng đen đủi hết đường của 3 con giáp này-2

Cũng vì vấn đề này mà vợ chồng mâu thuẫn, cãi nhau tối ngày làm rạn nứt tình cảm. Người ấy thậm chí còn muốn ly hôn với bạn. Cuộc sống gia đình căng thẳng liên lụy cả đến người thân.

TUỔI HỢI

Không phải ngày một ngày hai tuổi Hợi gặp mấy chuyện không vui về chuyện gia đình nhưng tháng 5 này đúng là một tháng vô cùng phức tạp về chuyện tình cảm. Có người thứ ba xen vào gia đình bạn làm bạn cảm thấy muốn dừng lại tất cả chuyện này. Bạn không muốn tiếp tục phải sống mệt mỏi cãi vã nhau mãi nữa.

Nếu không cẩn thận, tháng 5 sẽ là tháng đen đủi hết đường của 3 con giáp này-3

Tình yêu không như ý lại cộng thêm công việc không hanh thông, nhiệm vụ được giao thất bại. Bạn tự ti về năng lực của mình, bạn cảm thấy mình không thực sự có tài cán gì cả nên không dám chuyển việc dù cấp trên hết sức trách cứ bạn.

Tiền bạc cũng vì thế mà hao hụt. Bạn đang cần một khoản tiền lớn giúp đỡ người thân nhưng lại không có. Bạn muốn vay bạn vay bè nhưng lại không biết vay ai và nhiều người không muốn cho bạn vay. Hóa ra lúc khó khăn mới biết mặt bạn bè.

Phải cố gắng chấn chỉnh tinh thần nhé, đừng để kẻ khác lợi dụng sơ hở rồi tranh cướp mất vị trí hiện tại của bạn. Đen đủi sẽ sớm qua đi thôi, qua tháng 5 là mọi chuyện lại ổn định, đâu vào đấy. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trang Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-5-se-la-thang-den-dui-het-duong-cua-3-con-giap-nay-n-181898.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất