Nếu không yêu thật lòng thì 'đến chết' đàn ông cũng sẽ chẳng làm điều này vì bạn

Nếu anh ấy sẵn sàng làm những điều này vì bạn thì chứng tỏ trong tim anh ấy đã có bạn từ lâu rồi.

Gọi bạn bằng biệt danh chỉ 2 người biết

Gọi người yêu bằng biệt danh dành riêng cho 2 người chứng tỏ anh ấy đã coi bạn là số 1, là duy nhất rồi đó. Hãy thừa nhận đi, nếu ai đó gọi bạn bằng cái tên thật mật liệu có phải con tim bạn sẽ tan chảy không? Chắc chắn rồi vì bạn sẽ cảm nhận được anh ấy gần gũi, đáng yêu và thương bạn biết nhường nào. Lúc này chỉ muốn ngã vào lòng người ấy ngay lập tức mà thôi. 

Cố gắng làm điều bạn thích dù đó không phải là thói quen của anh ấy

Nếu không yêu thật lòng thì đến chết đàn ông cũng sẽ chẳng làm điều này vì bạn-1

Người ấy có thể thay đổi thói quen vì bạn dù đó không phải là điều anh ấy muốn. Có nhiều người vì chiều lòng người yêu mà sẵn sàng ăn những món ăn mình không ăn được, tập tành dần để hợp nhau hơn. Đó là thiện chí, là tình cảm, là tấm lòng chân thành của người ấy nên bạn nhất định phải ghi nhận nhé. 

Luôn mang đến cho bạn những món quà bất ngờ

Anh ấy muốn mang lại cho bạn niềm vui bất ngờ vì người đàn ông yêu bạn luôn hiểu được cảm giác con gái cần gì. Điều con gái thích chính là quà dù là nhỏ, chính là sự quan tâm và bất ngờ. Nếu bạn thường xuyên được anh ấy tặng quà, đưa đi chơi đúng ý bạn thì chứng tỏ anh ấy mê bạn say đắm rồi đó. 

Dù giận mấy cũng không tùy tiện nói chia tay

Nếu không yêu thật lòng thì đến chết đàn ông cũng sẽ chẳng làm điều này vì bạn-2

Người nghiêm túc sẽ không mang chuyện chia tay ra để đe dọa. Dù anh ấy có giận bạn vì bạn quá sai thì cũng vì bạn là phụ nữ mà ngồi lại nói chuyện nghiêm chỉnh, chỉ ra điểm sai giúp bạn khắc phục. Bạn cũng đừng dở thói nhõng nhẽo của con gái, hơi tí là nói lời chia tay nhé. Đàn ông không thích điều này và càng không thích bị người khác dọa nạt, thử thách quá nhiều. Nếu anh ấy không dọa bạn là anh ấy thực sự yêu bạn đó.

Đưa bạn đi gặp bạn bè, người thân của anh ấy

Một người đàn ông xác định chỉ yêu bạn qua đường thì sẽ không dại gì đưa bạn đến gặp bạn bè, người thân của họ để người khác biết được mối quan hệ này. Những gã sở khanh thường giấu nhẹm chuyện có người yêu cũng vì vậy. Thế nên nếu  anh ấy sẵn sàng đưa bạn đi chơi, gặp gỡ người quen của anh ấy thì chứng tỏ anh ấy đã xác định nghiêm túc với bạn rồi đó. Có khi còn tính chuyện cưới xin đến nơi rồi, chuẩn bị tinh thần đi là vừa. 

H. Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-khong-yeu-that-long-thi-den-chet-dan-ong-cung-se-chang-lam-dieu-nay-vi-ban-n-198558.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất