Nếu muốn ở lại The Face, Mai Ngô hãy học tập thí sinh này

(2Sao) - Khán giả đang đồn đoán rằng Mai Ngô sẽ phải ra về trong tập 9 sau khi xem teaser.

Tập 8 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu đã kết thúc với việc Lilly Nguyễn phải ra về. Lilly Nguyễn là một trong những thí sinh mạnh của team Hồ Ngọc Hà và ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân The Face mùa này, dừng chân tại đây không những khán giả hụt hẫng mà ngay cả Hồ Ngọc Hà cũng tỏ ra bực bội với Lan Khuê về quyết định loại trừ này.

Teaser tập 9 đã được hé lộ và những câu đối thoại giữa HLV Lan Khuê và Mai Ngô cũng như nhận xét của Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đang khiến người xem liên tưởng đến việc Mai Ngô sẽ là người ra về trong tập 9. Biểu cảm e dè của nữ hoàng giải trí hay tươi cười thỏa mãn của cô Hoa hậu Hoàn vũ đối lập với thầy trò Lan Khuê, Mai Ngô khóc tức tưởi còn HLV cũng bồn chồn không yên. Nếu như những phỏng đoán của cư dân mạng là đúng thì team Lan Khuê sẽ bị xóa sổ khỏi The Face khi mất hết thành viên.

Hồ Ngọc Hà cũng phải e dè: Phạm Hương sẽ không trừ ai, cô ấy sẽ không
 để yên mọi chuyện đâu


Phạm Hương sẽ không giữ lại một thí sinh tiềm năng của team khác

Lan Khuê cảm thấy bắt đầu lo lắng.

Em nghĩ hôm nay là cái ngày em chịu hết nổi rồi

Nếu không muốn bị loại trong tập 9, Mai Ngô hãy học theo cách của thí sinh Tiya khi thuyết phục HLV Bee Namthip trong The Face Thailand 2.

Màn thuyết phục HLV có một không hai của The Face Thailand

Tiya là một thí sinh của team Lukkade, mới chỉ tới tập 3 nhưng cô đã có tới 2 lần phải vào phòng loại trừ và luôn 'lội ngược dòng' một cách xuất sắc để trở về bên cạnh HLV của mình. Là HLV có thí sinh chiến thắng trong mùa 1, Lukkade luôn là người tỏ ra nghiêm khắc và cứng rắn nhất khiến các thí sinh phải nể sợ, cô đã dạy cho Tiya những đòn tâm lý để đánh bại Bee Namthip khi phải đối mặt trong vòng nguy hiểm.

Lukkade hướng dẫn Tiya từng câu thoại và biểu cảm, cô cho rằng nếu HLV nào không
động lòng trước lời cầu xin này thì quả là độc ác.



Tiya làm thuần thục theo những gì mà Lukkade dạy trước khi bước vào phòng loại trừ

Bee Namthip không khó để nhận ra đây là 'bài' của Lukkade

Mặc dù biết từng câu nói và cách diễn tả cảm xúc của Tiya là do Lukkade hướng dẫn nhưng Bee Namthip vẫn đồng ý giữ cô ở lại và loại đi Namwan - người thể hiện xuất sắc của team Cris trong 2 thử thách của tập 3. Tuy nhiên, Tiya cũng đã tận dụng được cơ hội này để phát huy được những khả năng của mình trong tập sau.

Mai Ngô là chiến binh duy nhất của team Lan Khuê và cũng là thí sinh được đánh giá mạnh trong số những người còn sót lại. Nếu tiếp tục phải vào vòng nguy hiểm có thể sẽ là dấu chấm hết của Mai Ngô và hãy học theo Tiya nếu như phải đối mặt với một người giàu tình cảm như Hồ Ngọc Hà còn nếu là Phạm Hương, cô không lung lay trước sự cầu khẩn này thì theo như lời Lukkade nói... đó quả là một người độc ác.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao