Nếu The Face thi lại, team Hà Hồ chắc chắn chiến thắng khi catwalk với váy cưới

(2Sao) - Tối qua 26/8, Hồ Ngọc Hà và 4 học trò đã cùng ra Hà Nội để tham dự show trình diễn thời trang của một người bạn thân thiết.


Dù đang bận rộn với kế hoạch quảng bá MV Keep Me in Love và lịch trình sản xuất cho những dự án âm nhạc mới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian ra Hà Nội tham dự show diễn thời trang của một người bạn thân thiết. Lần ra Hà Nội này cô còn đi cùng 4 cô học trò tại The Face.


Là một show diễn về thời trang cưới, các học trò của Hà Hồ thoải mái phô diễn kỹ năng catwalk cũng như cho khán giả thấy được phần nào những khó khăn trong tập catwalk với váy cưới tại The Face.




Là thành viên phải nói lời tạm biệt team Hồ Ngọc Hà từ rất sớm và đầy tiếc nuối nhưng Lilly Nguyễn lại thu về được một lượng lớn fan hâm mộ và liên tục đắt show quảng cáo, chụp hình.


Qua 2 tập 9 và 10 của The Face, Phí Phương Anh đang dần chứng minh được rằng mình là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa này.



Mặc dù Phí Phương Anh còn khá trẻ nhưng chính sự tươi mới và thông minh, cô gái nhỏ của Hà Nội ngày càng nhận được nhiều lời khen từ khán giả xem truyền hình.





Vấp phải nhiều sự phản đối của khán giả, tuy nhiên không thể phủ nhận Chúng Huyền Thanh là thí sinh đi catwalk tốt của team Hồ Ngọc Hà.

Những kinh nghiệm từ thử thách catwalk với váy cưới tại The Face đã giúp ích cô khá nhiều trong buổi trình diễn tối qua.


Chiếc váy thêm phần kiêu sa với chiếc áo choàng mỏng


Lê Hà toát lên vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết


Và là một cô dâu trẻ trung, hiện đại


Ngoài việc mang tới những phần catwalk đẹp mắt, HLV Hồ Ngọc Hà còn gửi tới khán giả
tham gia chương trình 3 ca khúc trong đó có sản phẩm mới nhất kết hợp cùng các học trò
có tên Keep Me in Love.




Lột phăng áo choàng với ca khúc sôi động




Hai người con của vị nhiếp ảnh gia này đã giúp Hồ Ngọc Hà và team The Face kết thúc chương trình trọn vẹn.

TH
Ảnh: Nam Milivista
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất