Nếu vì dịch Covid-19 phải ở nhà, phản ứng của 12 chòm sao sẽ thế nào?

Dịch Covid-19 đang làm thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt của nhiều người ở nhiều quốc gia, các chòm sao sẽ phản ứng thế nào nếu phải ở nhà.

Bạch Dương - Hăng hái xung phong tình nguyện nơi tuyến đầu

Bạch Dương sẽ không còn bất ngờ hay bốc đồng như gặp tình huống lần đầu. Với tinh thần đầu hè hừng hực khí thế, cộng thêm ảnh hưởng năng lượng từ tháng Sư Tử, rất có thể, các Bạch Dương sẽ hăng hái đăng ký xung phong lên các tuyến đầu chống dịch cũng nên.

Kim Ngưu - Tích trữ dần đồ ăn để được lâu ngày

Bình tĩnh quan sát tình hình diễn biến dịch bệnh, Kim Ngưu giờ đây hẳn đang âm thầm tích luỹ các nhu yếu phẩm, chuẩn bị chống dịch lâu dài, bền vững. Đặc biệt, các món ăn có thể để lâu ngày như dưa muối hay nước quả ngâm sẽ là lựa chọn lý tưởng với Kim Ngưu.

Song Tử - Sắp xếp lịch hẹn hò cà phê ngay với các hội bạn trước khi chỉ còn được nhìn mặt nhau qua màn ảnh

Nếu vì dịch Covid-19 phải ở nhà, phản ứng của 12 chòm sao sẽ thế nào?-1

Không cam tâm ở yên một chỗ ngay, Song Tử nhất định sẽ có một ngày tụ tập bạn bè trước khi phải ở nhà. Tranh thủ tận hưởng nốt cuộc sống nhưng cũng đừng quên các biện pháp phòng chống dịch tối thiểu Song Tử nha!

Cự Giải - Điểm danh từng người một trong gia đình, họ hàng gần, xem xét lộ trình di chuyển, chủ động đặt lịch giãn cách cho mọi người

Rất cẩn thận và chu đáo, Cự Giải sẽ theo sát tình hình dịch và cảnh báo cho từng người thân về các biện pháp nên làm tiếp theo. Ai phải tự cách ly, ai phải đi khai báo, ai phải tăng cường đề phòng… Bằng mọi giá, Cự Giải sẽ giữ cho người thân của mình được an toàn nhất có thể.

Sư Tử - Sắm sửa đầy đủ tiện nghi, chuẩn bị kỳ sống ảo mới theo trào lưu giãn cách

Giãn cách thì giãn cách nhưng vẫn phải phong cách. Sư Tử sẽ lôi hết đồ nghề từ đợt giãn cách lần 1 và sắm sửa thêm các vật dụng tiện nghi khác, chuẩn bị cho một kỳ giãn cách dài sắp tới. Dù sao sống cũng là để tận hưởng, Sư Tử sẽ không để mình chịu vất vả, không có phòng bị như đợt giãn cách lần 1.

Xử Nữ - Gom đồng đội mua chung khẩu trang y tế

Cẩn tắc vô áy náy, Xử Nữ sẽ tìm mọi cách mua đầy đủ khẩu trang y tế dự phòng trong nhà dù có dùng đến hay không. Với thị trường khẩu trang y tế hiện này, chỉ bán thùng không bán hộp, bạn sẽ thấy Xử Nữ có xu hướng đi kêu gọi, gom đơn để nhập nguyên thùng với giá vài triệu đồng cũng nên.

Thiên Bình - Đã bắt đầu tự cách ly từ bây giờ

Các Thiên Bình có lẽ đã tự cách ly từ bây giờ, mặc cho có phải là F1 hay F2 hay không. Ngoài kia chẳng biết đâu mà lần, tốt nhất thì mình không tiếp xúc với ai cho an toàn. Và kể cả khi phải ra đường, Thiên Bình cũng sẽ đọc không sót một lịch trình di chuyển nào của các ca nhiễm mới trước khi quyết định tuyến đường đi của mình.

Bọ Cạp - Mình vẫn ở nhà mà, sao đâu nhỉ?

Nếu vì dịch Covid-19 phải ở nhà, phản ứng của 12 chòm sao sẽ thế nào?-2

Vốn dĩ luôn ở nhà hoặc ở một mình thường trực, cuộc sống thường ngày của Bọ Cạp đã không khác giãn cách xã hội là mấy. Vậy nên, nếu phải ở nhà, Bọ Cạp cũng sẽ chẳng mấy phản ứng vì mọi thứ vẫn sẽ như mọi ngày bình thường khác. Có chăng là có thêm drama để dõi theo trong diễn biến dịch mà thôi.

Nhân Mã - Quyết tâm làm một chuyến cuối hoành tráng trước khi có lệnh giãn cách

Manh nha nghe có dịch quay lại, hẳn các Nhân Mã đã có những chuyến đi xa cuối cùng của riêng mình. Các Nhân Mã chưa kịp sắp xếp có lẽ sẽ tiếc nuối lắm vì đôi chân ngựa hoang còn chưa kịp thoả sức. Thôi thì du lịch qua màn ảnh nhỏ hoặc viết lại các chuyến đi nhân dịp tới này cho đỡ thèm vậy nha, các Nhân Mã.

Ma Kết - Mình buôn gì được nhỉ?

Ai chà. Trong mọi hoàn cảnh đều cần tìm cách mưu sinh, Ma Kết nhỉ? Dịch thì dịch, vẫn sẽ luôn có cách tạo ra dòng tiền từ đâu đó. Ai nghèo trong dịch chứ có lẽ Ma Kết thì không. Cùng chờ xem các bạn ấy sẽ có những ý tưởng kinh doanh táo bạo gì trong thời gian giãn cách sắp tới nếu có nha!

Bảo Bình - Tăng cường độ hóng và nhặt nhạnh các thông tin bên lề còn nhanh hơn cả báo

Tăng cường cập nhật thời sự từ chính thống đến ngoài lề có thể là việc các Bảo Bình đang làm lúc này và cả khi giãn cách. Mọi thông tin cập nhật nhất, nóng hổi nhất sữ được Bảo Bình chia sẻ liên tục cho bà con để cùng phòng chống dịch. Tuy nhiên, hãy chọn lọc nội dung chất lượng và có kiểm chứng thôi, Bảo Bình nha!

Song Ngư - Thiền và cầu nguyện

"Ôi! Thiên hạ đại loạn nữa sao?", Song Ngư sẽ nghĩ và rồi dành nhiều thời gian hơn để  thiền, tịnh tâm và cầu nguyện cho nhân loại sớm qua được mùa dịch nguy hiểm này. Thời gian giãn cách sắp tới nếu xảy ra, Song Ngư sẽ có nhiều thời gian để giải toả các áp lực, tìm lại sự cân bằng trong tâm trí nữa đó.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/phan-ung-cua-12-chom-sao-truoc-kha-nang-gian-cach-xa-hoi-lan-2.html

Bạch Dương Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao