New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’

Tuần lễ Thời trang New York (New York Fashion Week) là chuỗi sự kiện được giới mộ điệu thời trang đặc biệt quan tâm. Khi sự sang trọng, quyền lực “lên ngôi” ở New York Fashion Week năm nay, thời trang tóc cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng.

New York Fashion Week là 1 trong 4  tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, cùng với những tuần lễ ở: Paris, London và Milan. Đây không chỉ là chuỗi sự kiện quy tụ hàng loạt các ngôi sao Hollywood, những cái tên đình đám trong làng thời trang; mà còn là nơi bắt đầu và phát triển những xu hướng thời trang mới, sáng tạo và đầy ấn tượng, có  tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.

Tại New York Fashion Week năm nay, bên cạnh những trang phục mang vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, tín đồ thời trang còn được chiêm ngưỡng những bộ cánh cầu kỳ, lộng lẫy, hay những bộ suit sắc sảo theo phong cách tối giản; mang lại sự tự tin và quyền lực nhưng vẫn giữ nguyên nét nữ tính cho người mặc. Để hoàn thiện out-fit cho các buổi trình diễn thời trang, một kiểu tóc ấn tượng và phù hợp với phong cách của BST là sự bổ sung thiết yếu trước lên sàn diễn. Trong suốt New York Fashion Week 2022, Dyson - thương hiệu đến từ Anh Quốc là sự lựa chọn của các nhà tạo mẫu tóc. Với các “trợ thủ” đặc biệt, họ tự do sáng tạo ra những kiểu tóc độc đáo, ấn tượng mạnh nhưng vẫn thống nhất với các trang phục từ những nhà thiết kế thời trang tài ba.

Được truyền cảm hứng bởi sự tự tin và quyền lực, cùng với sản phẩm Dyson ứng dụng công nghệ tiên tiến, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Jawara đã tạo nên một mái tóc mạnh mẽ, sắc sảo cho người mẫu trình diễn bộ sưu tập Thu/Đông 2022 của nhà thiết kế Peter Do. Jawara chia sẻ: “Tôi thực sự thích những bộ suit này, cần nhiều thời gian để làm ra chúng. Bạn không cần phải mua quá nhiều, nhưng khi tìm thấy một bộ suit tốt, nó sẽ trở thành “không gian an toàn” cho bạn. Tôi muốn làm một điều tương tự cho mái tóc phụ nữ”. 

New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’-1

New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’-2

Trong show diễn của nhà thiết kế Maxwell, Jawara lại mang đến một phong cách tóc tinh tế, sang trọng, lấy cảm hứng từ người bà mắc bệnh Alzheimer - người khơi gợi niềm đam mê thiết kế của nhà thiết kế Maxwell. Để tỏ lòng kính trọng trước vẻ đẹp lộng lẫy của người bà, Jawara đã pha trộn sự sang trọng cổ điển trong kiểu tóc búi và phụ kiện nơ, với cách tết tóc hiện đại, cần sử dụng những dòng máy chăm sóc Tóc của Dyson để đạt được kiểu dáng này.

New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’-3

New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’-4

Lấy cảm hứng từ trang phục quyền lực của những năm 80 và 90, nhà tạo mẫu tóc Jon Reyman đã xây dựng ý tưởng dựa trên những dáng hình mạnh mẽ trong những thiết kế của nhà mốt Christian Siriano. Siriano và Reyman đã kết hợp công nghệ và sự nữ tính, để đem tới một phong cách tóc đầy quyền lực. Lớp hoàn thiện lấp lánh như pha lê, được tô điểm bằng các yếu tố uốn nếp và đính đá, lấy cảm hứng từ sự bất ổn của đại dịch.

New York Fashion Week 2022: Bí mật phía sau những kiểu tóc ‘quyền lực’-5

Với khả năng tạo kiểu chính xác, tăng độ bóng mượt, suôn mềm cho mái tóc, các dòng máy chăm sóc Tóc của Dyson như: máy sấy tóc Dyson Supersonic và máy duỗi tóc Dyson Corrale là “những trợ lý” đáng tin cậy của các nhà tạo mẫu tóc trong suốt New York Fashion Week 2022 vừa qua. Ở Việt Nam, Dyson là thương hiệu chăm sóc tóc được yêu thích không chỉ bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, mà ngay cả các người đam mê tự tạo kiểu tóc hàng ngày.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/new-york-fashion-week-2022-bi-mat-phia-sau-nhung-kieu-toc-quyen-luc-n-297906.html

kiểu tóc đẹp chăm sóc tóc thời trang tóc New York Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao