Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Neymar nhiễm nCoV

Truyền thông Pháp tiết lộ tiền đạo người Brazil là một trong 3 ngôi sao của PSG dương tính với virus corona.

Ngày 2/9, L'Equipe cho biết Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes là 3 cầu thủ của Paris Saint-Germain nhiễm nCov sau khi trở về từ kỳ nghỉ. Trước đó, PSG xác nhận trong cuộc kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho mùa giải mới, 3 cầu thủ của họ đã dương tính với virus corona.

Neymar vừa trở về từ kỳ nghỉ hè sau khi kết thúc mùa giải 2019/20. Tuần trước, anh cùng Mauro Icardi và Keylor Navas có buổi tiệc ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha).

Neymar nhiễm nCoV-1
Neymar vừa có buổi tiệc tưng bừng cùng các đồng đội trong kỳ nghỉ hè. Ảnh: A Bola.

Truyền thông Pháp tiết lộ Wanda Nara và Icardi thuê một chuyên cơ để bay đến Tây Ban Nha nhập hội cùng các cầu thủ PSG trong kỳ nghỉ hè.

Vợ của Icardi còn thuê riêng một resort sang trọng để mời các đồng nghiệp của chồng như Navas hay Neymar đến vui chơi. Dàn sao PSG tổ chức tiệc tưng bừng trong nhiều ngày liền.

Chân sút người Brazil đã xác nhận việc ở lại PSG trong mùa 2020/21. "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa 2020/21. Mục tiêu và tham vọng của chúng tôi vẫn là giành chức vô địch Champions League. Lần này, PSG sẽ lấy cúp", Goal dẫn lời Neymar.

PSG sẽ thi đấu trở lại vào ngày 10/9, với trận gặp Lens ở Ligue 1.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/neymar-nhiem-ncov-post1127047.html?fbclid=IwAR3k2RYCdgjTa_swaxTgI4qhX_m1dIacxDlcbivjiJA0H5al-JX_FcFrGLE

COVID-19 Neymar

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất