'Ngã ngửa' phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online

Noo Phước Thịnh diện trang phục được chuẩn bị tươm tất lịch sự khi họp online. Đến khi anh chàng bị "bóc" sự thật full outfit, các fan mới té ngửa.

Thời buổi dịch Covid-19 hoành hành, dân tình đều phải làm quen với việc "work from home" hàng ngày. Đặc biệt là làm việc online, khi mà khuôn hình chỉ quay lấy... phần trên cơ thể, đa phần mọi người có thể thỏa sức chọn trang phục phần dưới. Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trên trang cá nhân, anh chàng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh selfie tại nhà. Trong ảnh, nam ca sĩ mặc áo sơ mi trắng chỉn chu trông vô cùng lịch lãm. 

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước diện mạo điển trai của nam ca sĩ đình đám Vbiz. 

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-1Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-2
Có thể thấy dù ở nhà mùa dịch nhưng diện mạo của anh vẫn rất điển trai, tóc tai gọn gàng và gương mặt không râu ria lồm xồm như nhiều sao nam khác.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ở dưới phần bình luận, một vài người thân cận đã bóc mẽ anh chàng bằng bức ảnh chụp "full outfit". Các fans lúc này mới... té ngửa vì hóa ra, trông thần tượng chẳng hề "chỉn chu" như ảnh chính chủ đăng tải.

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-3
Nam ca sĩ thoải mái trả lời đang "tôn trọng khách hàng" khi có người hỏi về outfit "thật sự" của mình.

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-4
Một người quen còn up hẳn ảnh "behind the scene" của nam ca sĩ khiến nhiều fans ngã ngửa.

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-5
Đằng sau vẻ ngoài bảnh tỏn trên hình của Noo Phước Thịnh là đây. Anh phối áo sơ mi trắng sang trọng nhưng mặc cùng với... quần ngủ chấm bi khiến tổng thể trông vừa buồn cười, vừa kỳ cục.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh lộ trang phục style cọc cạch, trên sang dưới xuề xòa. Còn nhớ trước đây, anh chàng từng là tâm điểm bàn tán của cả cõi mạng với sự cố "lộ hàng" có 1-0-2 khi livestream, chỉ vì chiếc điện thoại "phản chủ".

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-6
Khi đang livestream quảng cáo cho một nhãn hàng, điện thoại của Noo Phước Thịnh bỗng dưng bị lật, làm lộ thời trang "trên một đằng, dưới một nẻo".

Ngã ngửa phần dưới của Noo Phước Thịnh khi họp online-7
Khoảnh khắc thảng thốt của nam ca sĩ khi lộ trọn nội y và... cặp đùi trắng phau khiến người theo dõi không nhịn được cười.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-phan-duoi-cua-noo-phuong-thinh-khi-hop-online-n-272707.html

Tin tức mới nhất