Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp

Là những ngôi sao nổi tiếng xinh đẹp của Hàn Quốc, nhưng loạt mỹ nhân này cũng có lúc trở thành thảm họa bởi chọn phong cách trang điểm không phù hợp.

Màu cá nhân là tập hợp các đặc điểm màu tự nhiên (màu da, mắt và tóc) của một cá nhân. Các nhà tạo mẫu và nghệ sĩ trang điểm thường sử dụng kinh nghiệm để kết hợp màu sắc phù hợp với phong cách và vẻ đẹp của những ngôi sao. Vì vậy, việc biết được màu sắc cá nhân của chính mình sẽ giúp bạn chọn trang phục và trang điểm hài hòa với màu tóc, da và mắt.

Dưới đây là một số nữ ngôi sao từng khiến nhiều người "ngã ngửa" vì chọn phong cách không hợp với màu sắc cá nhân của họ.

Lee Sung Kyung dường như không hợp với kiểu trang điểm màu khói và đôi môi với tông màu đỏ chói. Cô trông đẹp hơn trong tông màu ấm áp của mùa thu. Lớp trang điểm trong veo với gam màu nâu và san hô giúp sức hút của Lee Sung Kyung càng thêm nổi bật.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-1

Irene của Red Velvet là sao nữ có ngoại hình sang chảnh phù hợp với tông lạnh. Trên thực tế, màu tóc đen và xanh dương đậm trông phù hợp với cô hơn các màu tông ấm, chẳng hạn như nâu và vàng.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-2

Dưới đây là những buổi chụp ảnh sản phẩm trang điểm của Sandara Park, đã nhiều lần được nhắc đến như một ví dụ tiêu biểu cho thấy tầm quan trọng của việc chọn nhầm phong cách trang điểm. Sandara Park không hợp với màu cam và san hô ấm, thay vào đó, việc trang điểm nhẹ “tông lạnh” lại làm cô nổi bật và xinh đẹp hơn.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-3

Đây là nữ diễn viên Kim Min Kyung, người đã đóng một vai phản diện trong "El amor de Eva" của đài MBC. Dù sở hữu làn da “ấm áp mùa thu”, cô nàng vẫn quyết định tô màu hồng nóng cho đôi môi của mình.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-4

Son Ye Jin là một người nổi tiếng hợp với những gam màu lạnh. Cô trông đẹp với làn da trắng và đôi môi màu phấn hơn là làn da rám nắng và đôi môi màu nude.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-5
Bà xã Hyun Bin cũng có lúc mất điểm vì chọn phong cách trang điểm không phù hợp.

Màu hồng khiến người ta liên tưởng đến sữa dâu đôi khi có thể cho kết quả không tốt. Thay vào đó, Moon Chae Won trông cực kỳ xinh đẹp với mái tóc nâu và đôi môi màu MLBB.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-6

Park Bo Young từng khiến mọi người ngạc nhiên khi xuất hiện tại Liên hoan phim Rồng Xanh 2018 bởi vẻ ngoài khó nhận ra với lối trang điểm đậm và đôi môi đỏ mọng. Vào thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đã bình luận: “Trông cô ấy già quá”. Trên thực tế, Park Bo Young xinh đẹp hơn khi áp dụng gam màu pastel “ấm áp” cho trang phục và phong cách trang điểm của mình. Tóc ngắn màu nâu cũng là một trong những kiểu tóc đẹp và phù hợp với Park Bo Young.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-7

Kiểu tóc và trang điểm màu cam khiến Hyun Ah trông rất kỳ lạ. Cô được nhận xét chỉ phù hợp với những gam màu lạnh của mùa đông. Theo màu sắc cá nhân của Hyun Ah, màu da trắng của cô ấy trông đẹp hơn với mái tóc đen, trang phục và đôi môi đỏ.

Ngã ngửa trước Son Ye Jin và sao Kbiz trang điểm không phù hợp-8

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/son-ye-jin-va-loat-my-nhan-kbiz-khien-netizen-nga-ngua-truoc-gu-trang-diem-khong-phu-hop-122239.html

Son Ye Jin trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao