Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

'Ngã ngửa' về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm

Vị đại gia tuyên bố "Hãng trả bao nhiêu, tôi trả Hồ Văn Cường cao hơn 1 tỷ" chính là người từng kết hợp với cô dâu 62 tuổi làm truyền thông bẩn.

Sau khi nhận lại cát-xê cùng tiền "ra riêng" mà cố ca sĩ Phi Nhung hứa tặng lúc sinh thời, Hồ Văn Cường thông báo rời khỏi nhà, trao lại toàn bộ tài khoản mạng xã hội trên Facebook và YouTube, đi khỏi công ty quản lý.

Hành động dứt khoát của Hồ Văn Cường khiến dân mạng dậy sóng. Có người lo cho chặng đường nghệ thuật sắp tới của ca sĩ trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn. Cũng có người chúc mừng Hồ Văn Cường đã tự do, và chúc em vững vàng vượt qua biến cố.

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-1
Hồ Văn Cường dừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung. 

"Hãng nào trả bao nhiêu, sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ"

Trong lúc dư luận vẫn đang xôn xao, một nhãn hàng đã mạnh miệng tuyên bố muốn mời ngay Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, trả cát-xê 2 tỷ đồng/năm. Nhãn này cũng nhấn mạnh sẽ ký hợp đồng 5 năm và thanh toán trước 1 năm ngay khi ký hợp đồng. 

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-2
Hồ Văn Cường được mời làm đại sứ hình ảnh với cát-xê "khủng".

Ngay khi dòng thông báo được đăng tải, dư luận lập tức cho rằng nhãn hàng này chỉ "cọ miệng" cho có để đánh bóng tên tuổi. Để khẳng định lời nói nặng như "9 tầng mây", trên fanpage của công ty dược phẩm này tiếp tục đăng tải thêm dòng trạng thái mới. 

"Bất kỳ hãng nào trả giá mời Hồ Văn Cường bao nhiêu, dược phẩm H.H sẵn sàng trả cao hơn 1 tỷ so với họ. Trân trọng mời Hồ Văn Cường về bằng được... Thương em", đại diện nhãn hàng tuyên bố.

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-3

Sau đó, bà chủ còn tiếp tục livestream để bày tỏ quan điểm về việc này (sau đó đã xóa). Cụ thể, chị này tỏ ra thương cảm với hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, muốn nâng đỡ cho ca sĩ trẻ và  cảm thấy việc "đuổi cùng diệt tận, thêu dệt hại đứa trẻ làm niềm vui cho người lớn" là không chấp nhận được. 

Thông tin trên ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, nếu thật sự tha thiết muốn hợp tác với Hồ Văn Cường thì cần có những động thái thực tế chứ không thể chỉ dựa vào mấy tuyên bố trên MXH. 

Ngã ngửa với "quá khứ bất hảo" cách đây 2 năm của nhãn hàng

Sau khi thông tin lan truyền trên MXH, dư luận lập tức tìm ra chân tướng người này và ngã ngửa khi nhãn hàng từng dính vào một vụ lùm xùm về giấy phép vào năm 2019.

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-4
Thông báo về việc thu hồi giấy phép hoạt động của Nha khoa H.H.

Cụ thể, dược phẩm H.H có tiền thân là nha khoa H.H rất nổi tiếng nhưng từng bị Sở Y tế Hà Nội ban hành quyết định thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh ngày 4/9/2019. 

Lý do là phòng khám Nha khoa quốc tế H.H (nha khoa H.H) sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm đĩnh cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Trong quyết định nêu rõ Nha khoa H.H không được thực hiện khám chữa bệnh từ ngày 4/12/2019 và phải nộp bản gốc giấy phép về Sở Y tế. Theo ghi nhận của báo Tuổi trẻ thủ đô vào tháng 7/2020, nha khoa này vẫn làm việc "chui".

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-5
Chủ nhãn hàng H.H từng có thời gian thân thiết với "cô dâu 62 tuổi", sau đó lại quay sang tố nhau.

Từng hợp tác với cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng

Chưa dừng lại, dân mạng tiếp tục tìm ra nha khoa H.H còn từng hợp tác với cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi (Thu Sao - Hoa Cương) để quảng cáo, thu hút nhiều lượt like và view trên mạng xã hội.

Nhiều nội dung trong đó đánh vào sự tò mò đời tư, bịa chuyện phản cảm. Sau một thời gian hợp tác, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và nha khoa H.H lại "cơm không lành, canh không ngọt", tấn công nhau ầm ĩ trên mạng.

Với quá khứ "bất hảo", các cư dân mạng cho rằng nhãn hàng này đang mượn tên Hồ Văn Cường để đánh bóng tên tuổi là chính chứ chắc gì đã hợp tác hay trả 10 tỷ cơ chứ. 

Dù suy đoán như vậy nhưng rất nhiều người mong điều đó là sai để Hồ Văn Cường có tương lai tươi sáng phía trước. Hiện phía nam ca sĩ vẫn chưa có phản ứng gì trước lời mời trên.

Ngã ngửa về nữ đại gia hứa trả cát-xê Hồ Văn Cường 2 tỷ/năm-6
Hồ Văn Cường

 

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-ve-nu-dai-gia-hua-tra-catxe-ho-van-cuong-2-tynam-n-280918.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm