'Ngã quỵ' với độ nhắng của Tóc Tiên khi bất chợt nghe bài hát của mình vang lên

Nếu bạn nghĩ cô nàng này nghiêm chỉnh hay đẳng cấp thì hãy thay đổi đi nhé!

Bạn sẽ làm gì khi bất chợt nghe được nhạc của thần tượng vang lên? Nhún nhảy, hát theo và bày tỏ sự thích thú đúng chứ? Vậy nếu là ca khúc do chính bản thân trình bày thì sao? Nếu vẫn chưa nghĩ ra phản ứng thì hãy tham khảo ngay nữ ca sĩ Tóc Tiên nhé.

Số là mới đây khi đang cùng bạn bè đi mua sắm tại một cửa hàng, nhân viên nơi đó không biết vô tình hay cố ý đã bật hẳn một list nhạc của giọng hát Ngày mai. Thế là ngay lập tức, chẳng còn nhận ra vị HLV đạo mạo của chương trình Giọng hát Việt hay cô ca sĩ quyến rũ, cá tính thường thấy mà là hình ảnh siêu nhắng khiến bất cứ ai cũng phải “phì cười”.

 
Từ "Big Girls Don't Cry"…

 
đến "Em không là duy nhất" đều không cản trở sức sáng tạo “dữ dội” của Tóc Tiên.


Nhưng có lẽ khi so sánh với hình ảnh đầy quyền lực này sẽ khiến nhiều khán giả hoang mang nhỉ?

Hành động đáng yêu của Tóc Tiên ngay lập tức nhận được sự quan tâm cũng như phấn khích từ người hâm mộ, bởi hiếm khi người ta bắt gặp hình ảnh này từ nữ ca sĩ. Trở về nước sau thời gian hoạt động tại hải ngoại, những năm gần đây cô liên tục gặt hái nhiều thành công đáng nể trong sự nghiệp.

Không chỉ giành được sự yêu mến từ đông đảo khán giả mà giới chuyên môn cũng đánh giá cao Tóc Tiên, bằng chứng là cô nàng liên tục được “chọn mặt gửi vàng” ngồi ghế “nóng” tại nhiều cuộc thi uy tín, gần đây nhất là The Voice - Giọng hát Việt 2018. Không ngừng biến hóa và thay đổi trong phong cách âm nhạc, nữ ca sĩ hứa hẹn “nối dài” những thành tích đáng nể của mình trên con đường sự nghiệp.


Khó lòng bắt găp được sự trùng lặp đối với những sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên, lúc thì lạ lẫm với tạo hình độc đáo trong "Hôm nay tôi cô đơn quá"…


khi lại hóa cô nàng kiêu kỳ với những tâm tư tình cảm đáng yêu của "Thì em vẫn thế"…


hay nóng bỏng hút mắt cùng hình ảnh quyến rũ quen thuộc với "Phút giây tuyệt vời".

Theo Saostar

 

 

 

 


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất