Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên

Hình ảnh mới nhất của bé Bánh Gạo được nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải đang thu hút sự quan tâm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tiết lộ chuyện con gái Bánh Gạo học lỏm mẹ việc nấu nướng. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, tiểu công chúa luôn tò mò hỏi mẹ chuyện mở bếp đến chỗ để gia vị hay nấu món ăn...

Những tưởng chỉ hỏi cho vui, ai ngờ cô bé xung phong chiên trứng cho cả nhà ăn sáng, vắt nước cam khiến Thủy Tiên "ngã ngửa".

Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên-1
Thủy Tiên tiết lộ con gái thích nấu nướng.

Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Mùa Cô Vy này nhà Tiên có đầu bếp mới rồi cả nhà ơi. Không biết có phải do nhiễm cái bệnh không thích ăn ngoài của mẹ Tiên không mà bé Gạo từ nhỏ đã hay lăng xăng chạy vào bếp học lỏm mẹ rồi.

Gạo tò mò lắm, hỏi mẹ từ cách mở bếp đến chỗ để gia vị hay nguyên liệu nấu ăn luôn. Con có ý muốn biết thì mình chỉ thôi, ai dè hôm sau chị Gạo xung phong chiên trứng ốp la cho cả nhà ăn sáng, rồi còn loay hoay rửa cam chuẩn bị vắt nữa. Làm mẹ Tiên sắp ngã ngửa vì ngạc nhiên.

Mình: 'Gạo ơi, ai chỉ con làm vậy?'.

Gạo: 'Con nhìn mẹ Tiên làm rồi bắt chước nè, mẹ thấy có giống chưa? À ở lớp cô nói nước cam tốt cho sức khỏe nên con vắt cho mẹ nè. Gạo thì thích uống sữa hơn'.

Chưa lớn mà Tiên thấy được nhờ con gái rồi cả nhà ơi". 

Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên-2
Ngoại hình lớn phổng phao của cô bé thu hút sự quan tâm.

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là hình ảnh nữ ca sĩ khoe con gái rượu. Dù chỉ là tấm ảnh chụp từ phía sau nhưng người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ cao lớn, phổng phao của Bánh Gạo. 

Tuy mới lên 7 tuổi nhưng có thể thấy nhóc tỳ nhà Công Vinh đã ra dáng... người lớn và khá hiểu chuyện. Cũng theo tiết lộ của nữ ca sĩ, vì đang mùa dịch nên cô đã tự tay cắt tóc cho con. Hình ảnh mới mẻ của con gái Thủy Tiên khiến khán giả thích thú, thậm chí khẳng định cô bé sẽ nhanh chóng soán ngôi mẹ và trở thành mỹ nhân showbiz.

Trước đó, cô bé cũng từng lên mạng tìm kiếm từ khóa "Bánh Gạo con Thủy Tiên", như đang muốn tìm hiểu rõ hơn mình là ai. Hành động "tôi đi tìm tôi" của tiểu công chúa khiến Thủy Tiên ngỡ ngàng.

"Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ... Dòng chữ đầu tiên mà nó Google Search là tự kiếm nó... Ghê thiệt sự", nữ ca sĩ chia sẻ kèm ảnh chụp màn hình.  

Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên-3
Cô bé tự tìm tên mình trên mạng xã hội.

Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên-4
Ngạc nhiên với ngoại hình phổng phao của con gái Công Vinh - Thủy Tiên-5
Con gái Thủy Tiên.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-thuy-tien-lon-phong-phao-du-moi-7-tuoi-n-218753.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao