Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong

Ngải Thành được cho là gặp vấn đề tâm lý, thường xuyên kích động la hét do công việc làm ăn không được suôn sẻ.

Ngày 17/8, truyền thông Đài Loan đưa tin nam diễn viên, ca sĩ Ngải Thành nhảy lầu tự tử, hưởng dương 40 tuổi. 

Bước đầu phía cảnh sát xác nhận nam nghệ sĩ tử vong tại chỗ, không có thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-1Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-2

Nguồn tin cho biết Ngải Thành tự tử do thua lỗ trong kinh doanh. Anh từng chia sẻ với bạn bè: "Bây giờ tôi chết cũng không thành vấn đề”. Tâm trạng tiêu cực và mệt mỏi đeo bám anh khiến cho bạn bè và người thân đều cảm thấy lo lắng. 

Nhiều cư dân mạng suy đoán Ngải Thành gặp phải chứng bệnh tâm lý trước khi qua đời. Một trang tin cho biết, nam ca sĩ nhiều lần tự làm đau chính mình, thậm chí còn bò trên mặt đất và liếm chân người khác.

Nghiêm trọng nhất là khi anh không ngủ trong 7 ngày, may mắn lúc đó gia đình luôn ở bên giúp đỡ vượt qua khoảng thời gian khó khăn. 

Trong những đoạn video do bạn bè đăng tải vào năm 2016, Ngải Thành đột nhiên gục xuống và bắt đầu la hét. Những người bạn cho biết lý do chính khiến Ngải Thành trở nên cuồng loạn như vậy là do sự nghiệp không suôn sẻ. Những người bạn phải vây quanh an ủi anh mới bình ổn trở lại. 

Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-3Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-4Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-5Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-6Ngôi sao xứ Đài có hành động lạ trước khi nhảy lầu tử vong-7

Ngải Thành sinh năm 1982, tại Malaysia và sau này phát triển sự nghiệp ca hát, diễn xuất ở Đài Loan.

Anh còn được biết đến là một trong những giọng hát chính của ban nhạc Bắc Thất. Một vài bộ phim anh từng tham gia như Rookies' Diary, Father And Son.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngai-thanh-co-hanh-dong-la-truoc-khi-nhay-lau-tu-vong-n-317337.html

Ngải Thành Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất