Ngắm "bản sao nhí" của các mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ

(2Sao) - Những diễn viên nhí này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi ngoại hình có nhiều nét tương đồng với diễn viên chính.

Khương Chỉ Vũ - Thư Sướng



Trong "Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển", Thư Sướng vào vai nàng Tinh Vệ, con gái của Viêm Đế. Nàng là một mỹ nữ tuyệt sắc, vì hoài bão lấp biển mà chết một cách đau đớn. Sau khi chết nàng biến thành một loài chim, tên gọi là Tinh Vệ. Diễn viên vào vai hồi nhỏ của nhân vật này là Khương Chỉ Vũ.

Giải Nguyệt - Thẩm Ngạo Quân



"Tình sử đại đường" là bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Thẩm Ngạo Quân. Trong phim, cô vào vai Cao Dương công chúa, xinh đẹp, thông minh nhưng đường tình lận đận. Người mà cô đem lòng yêu thương là hòa thượng Biện Cơ nhưng tình yêu của hai người đã bị Hoàng đế phản đối. Diễn viên nhí Giải Nguyệt được cho là có nhiều nét tương đồng về nhan sắc với Thẩm Ngạo Quân.

Từ Kiều - Triệu Vy



Hoa Mộc Lan là một cô gái vừa mạnh mẽ, can đảm, vừa dịu dàng, hiền thục. Vì thương cha, cô đã đóng giả nam giới, thay cha ra trận mạc đánh giặc. Vai diễn này đã được thể hiện bởi Từ Kiều và Triệu Vy trong bộ phim cùng tên năm 2009. Cô bé Từ Kiều là một trong những diễn viên nhí rất nổi tiếng của xứ Trung khi từng vào vai chính trong bộ phim "Siêu khuyển thần thông" của Châu Tinh Trì.

Hướng Tiểu Kiều - Lâm Tâm Như



"Giây phút sinh tử" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp "Phi đao hựu kiến phi đao" của nhà văn Cổ Long. Tiết Thái Nguyệt do Lâm Tâm Như thể hiện là một sát thủ, tuy ngoại hình xinh đẹp nhu mì nhưng nội tâm lại sắc lạnh, vô cảm. Bản sao nhí của cô trong phim này là Hướng Tiểu Kiều.

Dương Tử - Thư Sướng



Năm 2002, Thư Sướng có vai diễn quan trọng đầu tiên trên màn ảnh khi hóa thân thành Đổng Ngạc Phi trong bộ phim "Hiếu Trang bí sử". Không chỉ tài sắc vẹn toàn, người phụ nữ này còn là sủng phi của Thuận Trị hoàng đế. Tuy nhiên khi chỉ mới bước qua tuổi 20, bà đã qua đời và dẫn đến việc Thuận Trị hoàng đế xuống tóc quy y. Diễn viên nhí đóng vai Đổng Ngạc Phi hồi bé là Dương Tử.

Sài Úy và Triệu Hàn Anh Tử



Vai diễn Trình Anh trong "Tân thần điêu đại hiệp" do Sài Úy và Triệu Hàn Anh Tử thể hiện. Nhân vật này là đồ đệ của Hoàng Dược Sư, được ông cưu mang sau khi cha mẹ chết dưới tay Lý Mạc Sầu. Sau này lớn lên cô đem lòng yêu Dương Quá nhưng trong lòng anh chỉ có Tiểu Long Nữ.

Tưởng Y Y và Lâm Y Thần



Trong "Lan lăng vương", nhân vật Dương Tuyết Vũ vốn là thiên nữ, có khả năng tiên tri. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn là người hiền lương, tốt bụng nhưng không kém phần nhí nhảnh, đáng yêu. Xét về ngoại hình, tuy Lâm Y Thần và Tưởng Y Y không có nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt nhưng nhìn chung vẫn khiến người ta yêu mến bởi vẻ trong sáng.

Ngô Lỗi và Trần Hiểu



Dương Quá là nhân vật nam chính rất nổi tiếng trong "Thần điêu đại hiệp". Vốn là đệ tử của Toàn Chân giáo, nhưng vì bất mãn với sư phụ nên chàng đã gia nhập Cổ Mộ, bái Tiểu Long Nữ làm sư. Dương Quá nổi tiếng bởi học được rất nhiều loại võ công lợi hại là Ngọc nữ tâm kinh, Đả cẩu bổng pháp, Cửu âm chân kinh...Nam diễn viên đóng vai Dương Quá lúc nhỏ là Ngô Lỗi, cũng là một gương mặt triển vọng của làng giải trí xứ Trung.

Cát Lệ Sa - Trịnh Sảng



Lương Nhi vốn là con gái của trung thần A Bối Nại nhưng lại chịu cảnh mồ côi do cha bị vu oan nên cả nhà bị diệt môn. Sau khi nương nhờ nhà họ hàng, cô bị mất trí nhớ và được anh họ đặt cho tên mới là Vệ Lâm Lang. Thời gian trôi qua, khi đã khôn lớn, cô được đưa vào cung làm nô tỳ và từ đó "dệt" nên câu chuyện tình cảm động với hoàng đế Khang Hy. Vai diễn Vệ Lâm Lang trong "Tịch mịch không đình xuân vãn dục" lần lượt do Cát Lệ Sa và Trịnh Sảng thể hiện.

Lưu Sở Điềm - Tôn Lệ


Vốn là một cô nương ngây thơ và thuần khiết, Mị Nguyệt đã dần trở nên cứng rắn và lạnh lùng sau khi bị người chị gái Mị Xu hãm hại. Với trí thông minh và tài lãnh đạo, cô đã trả thù những người hãm hại mình, lên ngôi Tuyên thái hậu và đưa nước Tần ngày càng trở nên lớn mạnh. Bên cạnh một Tôn Lệ với tài năng diễn xuất đã được khẳng định, cô bé Lưu Sở Điềm cũng chiếm trọn trái tim người xem khi vào vai Mị Nguyệt lúc nhỏ. Cô bé có đôi mắt to và khuôn mặt đáng yêu như thiên thần này đang là gương mặt nhí hot nhất hiện nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao