Ngắm biệt thự 600m2 của 'chị đẹp' Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok

Biệt thự 600m2 của "chị đẹp" Diệp Lâm Anh được đơn giản nhưng sang trọng, từng góc đều đẹp đến mê mẩn.

Diệp Lâm Anh là một trong những "chị đẹp" nhận được sự chú ý khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trong loạt ảnh được chia sẻ trong chương trình, Diệp Lâm Anh mới đây gây xuýt xoa với visual "10 điểm không có nhưng". Diện chiếc đầm màu nude ôm sát, cô khéo léo khoe body cùng với đó là thần thái quyến rũ.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-1
"Chị đẹp" Diệp Lâm Anh.

Sau biến cố hôn nhân, "chị đẹp" Diệp Lâm Anh đã có một cuộc sống mới hạnh phúc hơn, rạng rỡ hơn. Căn biệt thự mà cô đang sống sau khi được cải tạo lại càng khiến mọi người xuýt xoa vì quá đẹp.

Được biết, căn biệt thự Diệp Lâm Anh đang sống ở TP.HCM, đây là một “món quà” mà mẹ ruột tặng cho cô với mong muốn con gái có tổ ấm, nơi đi về ổn định và mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau. Căn nhà của Diệp Lâm Anh có diện tích khoảng 600m2.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-2
Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh chuyển về căn biệt thự mới và mạnh tay chi khoảng 2 tỷ để thiết kế lại toàn bộ căn nhà.

Diệp Lâm Anh từng cho biết, cô dành nhiều tâm huyết, mạnh tay chi khoảng 2 tỷ đồng để cải tạo lại căn biệt thự. Vì khi mới mua, căn nhà chỉ mới được hoàn thiện về cơ bản về phần thô, cô phải sửa sang, mua sắm, thiết kế nội thất.

Nhìn tổng thể, căn nhà của Diệp Lâm Anh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại với tone màu pastel chủ đạo. Từ phòng khách kéo dài đến phòng ăn, 8X sử dụng màu sơn trắng chủ đạo, khiến không gian trở nên hài hòa, trẻ trung. Nội thất trong căn nhà cũng được Diệp Lâm Anh lựa chọn kỹ càng, tinh tế.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-3
Có thể thấy, ngôi nhà của "chị đẹp" Diệp Lâm Anh thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Phòng khách được thiết kế tối giản, ít đồ đạc để không gian luôn được thoáng đãng và rộng rãi. Bên cạnh đó, phòng khách được thiết kế nối liền với khu vực bàn ăn và khu vực bếp. Diệp Lâm Anh cho biết, cô chọn thiết kế như vậy để khi mình bước vào nhà sẽ cảm giác không gian rộng hơn. Nếu như chia ra, thì không gian không được rộng.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-4
Phòng bếp được Diệp Lâm Anh đầu tư nhiều thiết bị hiện đại.

Góc Diệp Lâm Anh thích nhất trong nhà là khu vực bàn ăn. Cô cho biết, mỗi dịp Tết đến, gia đình của cô ở ngoài Hà Nội vào, cả nhà ngồi quây quần ở bàn ăn.

Nhưng hiện tại, khu vực này được tận dụng để làm nơi livestream. Vì chỉ có Lâm Anh, mẹ và em bé nên không cần khu vực bàn ăn lớn như vậy.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-5
Khu vực giặt đồ thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng.

Phòng bếp của Diệp Lâm Anh cũng được thiết kế hiện đại, tinh tế. Một điểm nhấn đặc biệt của phòng bếp là khu vực bồn rửa tay hướng ra một khu vườn nhỏ trong nhà.

Xem thêm: Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

Phòng bếp chứa nhiều ngăn kéo lưu trữ tối ưu được giấu phía sau cánh cửa tủ, giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Diệp Lâm Anh cho biết, vì tính chất công việc bận rộn, lịch trình dày đặc nên cô hiếm khi vào bếp.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-6
Phòng ngủ theo thiết kế trang nhã và sang trọng.

Phòng ngủ master của Diệp Lâm Anh được thiết kế trang nhã theo đúng sở thích, ý muốn của cô. 8X cũng ưu tiên những góc sở thích của mình trong phòng ngủ này.

Diệp Lâm Anh cũng tận dụng phòng ngủ làm phòng thay đồ. Cô cho biết, bản thân muốn tiết kiệm nhiều không gian để làm phòng học, phòng chơi cho các con.

Ngắm biệt thự 600m2 của chị đẹp Diệp Lâm Anh, có cả studio livestream bán hàng TikTok-7
Phòng ngủ của các con "chị đẹp".

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/ngam-biet-thu-600m2-cua-chi-dep-diep-lam-anh-co-ca-studio-livestream-ban-hang-tiktok-a598748.html

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao