Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật, Taeyang và Min Hyo Rin cùng sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Tối 12/11, chương trình Entertainment Live giới thiệu top 1% ngôi nhà mơ ước thuộc sở hữu của các ngôi sao, cặp đôi Taeyang - Min Hyo Rin đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-1
Taeyang và Min Hyo Rin sở hữu căn hộ cao cấp đáng mơ ước

Theo tiết lộ, ngôi nhà của cặp đôi nằm trong khu Janghak Paarc Hannam giàu có tại Hannam-dong, Seoul. Các căn hộ áp mái trong tòa nhà này được bán với giá từ 10 tỷ Won (8,4 triệu USD) đến 15 tỷ Won (gần 13 triệu USD).

Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-2Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-3Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-4Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-5Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-6

Căn hộ nằm trong khu vực giao thông thuận tiện với tầm nhìn thẳng ra sông Hàn. Hàng xóm của Taeyang cũng là những gương mặt nổi tiếng và quyền lực như Psy, CEO Bang Si Hyuk...

Trước đó Taeyang được tiết lộ nằm trong top 10 những ngôi sao thu được nhiều lợi nhuận từ bất động sản.

Dù hơn 1 năm qua anh không có hoạt động nào đáng kể, song với số tiền kiếm được nhờ hoạt động nghệ thuật lâu năm, nam ca sĩ và bà xã có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống dư dả.

Bên cạnh đó, Taeyang vẫn nhận được lợi nhuận từ bản quyền sáng tác.

Ngắm căn hộ 13 triệu USD của Taeyang - Min Hyo Rin-7

Tháng 6/2015, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Big Bang Taeyang và nữ diễn viên Min Hyo Rin đã hẹn hò được 2 năm. 

Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi Min Hyorin trở thành "nàng thơ" trong MV ca khúc 1AM của Taeyang vào năm 2013. Họ tổ chức đám cưới vào ngày 3/2/2018 với sự quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz Hàn thời điểm đó. 

Đến ngày 27/9/2021 vừa qua, tờ Hankook Ilbo đưa tin độc quyền rằng Taeyang và Min Hyo Rin đã chính thức lên chức bố mẹ sau hơn 3 năm kết hôn.

Tin vui của 2 ngôi sao đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ phía người hâm mộ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-can-ho-13-trieu-usd-cua-taeyang-min-hyo-rin-n-284845.html

Min Hyo Rin Taeyang Sao Hàn

Tin tức mới nhất