Ngắm căn hộ mới mua trị giá 120 tỷ VNĐ của Ricky Martin

- Chàng ca sĩ "The cup of life" Ricky Martin vừa bỏ ra 5,9 triệu USD (120 tỷ đồng) để mua một căn hộ tiện nghi và sang trọng ở khu vực Upper East Side, New York.

Theo nguồn tin của New York Post Ricky Martin sẽ chuyển đến sống ở khu Upper East Side, nam ca sỹ 40 tuổi vừa mới mua một căn hộ trị giá 5.9 (120 tỷ VNĐ) triệu USD tại một khu căn hộ hạng sang tại New York. Căn hộ này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và có một phòng có thể nhìn ra công viên, 1 phòng tập thể thao, một khu sườn rộng dãi.


Bên ngoài tòa nhà nơi Ricky vừa mua căn hộ


Khu vườn yên tĩnh đằng sau tòa nhà

Theo Street Teasy, căn hộ của Ricky được ốp kính trong suốt, có một bếp ăn được lát đá cẩm thạch, nhiều thiết bị trong ngày được thiết kế tự động, cùng một quầy ba phong cách Thụy Sĩ.

Căn hộ đẹp này được thiết kế bởi Peter Marino, căn hộ mới của Martin nằm đối diện với Công viên Carl Schurz, gần sân chơi, và có thể dẫn chó đi dạo, và khoảng không gian thoáng mát nhìn ra sông Đông.

Theo ước tính, Ricky Martin đang sở hữu khối tài sản lên đến 60 triệu USD tương đương 1300 tỷ VNĐ. Chỉ nay mai, Ricky Martin cùng người tình Carlos González Abella, và cặp song sinh bốn tuổi, Matteo và Valentino đến sinh sống tại đây.

Cách đây không lâu, Ricky Martin đã mất 200 ngàn USD khi bán lỗ biệt thự tại Miami với giá 16.5 triệu USD. Tháng trước, Ricky Martin cũng chia sẻ rằng anh đã nhận lời làm Huấn luyện viên của The Voice Australia.

Những hình ảnh đẹp trong căn hộ của Ricky Martin:


Phòng sinh hoạt chơi đùa của các bé, trông đẹp và hoành tráng chẳng khác các nhà
trẻ mini



Khu bếp thoáng mát, đón nắng và được lát đá hoa cương




Phòng khác và phóng ăn nối liền nhau


Phòng ngủ


Khu nhà tắm


Ricky Martin và cặp song sinh 4 tuổi


Tuấn Anh
Ảnh: StreetTeasy

Tin tức mới nhất