Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh

Uyên Linh là Quán quân của chương trình Vietnam Idol mùa 3. Bước ra từ cuộc thi này, cô được khán giả nhớ tới là 1 giọng ca màu sắc, cá tính và đầy nội lực.

Sau 11 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ sở hữu 1 gia tài âm nhạc phải coi là vào hàng đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngoài công việc và sự nghiệp, Uyên Linh hiếm khi chia sẻ những thông tin về đời sống cá nhân.

Qua một vài hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ có thể hình dung ra cuộc sống giản dị, bình yên của cô trong căn nhà nhỏ ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-1
Không gian phòng khách ấm cúng, giản dị

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-2
Uyên Linh nuôi một chút mèo dễ thương

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-3
Phòng khách được nữ ca sĩ bài trí ấm cúng với bàn ghế cỡ nhỏ. Ngoài ra, không thể thiếu 1 chiếc đàn organ và loa để phục vụ cho niềm đam mê âm nhạc.

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-4Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-5
Uyên Linh là 1 "con sen" đích thực

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-6
Cô bày khá nhiều tranh trong nhà

Không gian sống của Uyên Linh cũng có kha khá những góc nghệ thuật mà mọi người có thể tham khảo. Trên tường, cô treo nhiều các bức tranh lớn nhỏ, tạo cảm giác vừa cổ điển vừa bình yên, lại thể hiện được đúng cá tính của nữ chủ nhân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chủ yếu chọn đèn có ánh sáng vàng cho ngôi nhà nên không gian lúc nào cũng tràn ngập cảm giác ấm áp.

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-7
Góc bếp đơn giản

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-8
Góc ban công với nhiều chậu cây xanh

Ngoài căn nhà này, trước đó nữ ca sĩ còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp. Vì không có nhu cầu sử dụng, nữ ca sĩ quyết định cho thuê. Được biết, căn hộ của Uyên Linh ở Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, Tp.HCM. Màu sắc chủ đạo của căn hộ là trắng xám, nội thất cũng rất sang trọng hiện đại. Căn hộ được sắp xếp hài hòa và view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-9Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-10Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-11Ngắm căn nhà nghệ thuật của ca sĩ Uyên Linh-12

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/ngam-can-nha-nghe-thuat-cua-ca-si-uyen-linh-172220316104004763.htm

Uyên Linh

Tin tức mới nhất