Ngắm hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ và kiêu kỳ khác lạ

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn mặc áo vàng đơn sắc kết hợp cùng quần âu ống loe rộng, gây ấn tượng với phần gấp nếp to bản.

Hôm qua 18/6, NTK Adrian Anh Tuấn giới thiệu bộ sưu tập mới với tên gọi Away We Wow - Things we do for love trong không gian lộng lẫy và xa hoa bậc nhất TP.HCM. Đây cũng là show thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Adrian Anh Tuấn.


Clip dàn mỹ nhân khoe sắc tại show diễn "Away We Wow - Things we do for love"

Đến chúc mừng Adrian Anh Tuấn là dàn mỹ nhân Việt nổi tiếng, gắn liền với sự nghiệp thiết kế của anh như: Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, diễn viên Diễm My 9X, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Thuỳ Dung...

Dàn người đẹp diện trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Adrian Anh Tuấn, được lấy ý tưởng từ hình ảnh những cánh hoa tử đằng, mimosa vàng rực. Bao trùm bộ sưu tập là phong cách retro cổ diển của thập niên 60, kết hợp cùng khăn turban xinh xắn.


Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với áo vàng, kiểu tóc và cách trang điểm khiến mỹ nhân thêm sang trọng 


NTK Andian Anh Tuấn chỉnh sửa lại trang phục cho Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn mặc áo vàng đơn sắc kết hợp cùng quần âu ống loe rộng. Phần áo tạo điểm nhấn bởi cánh tay rộng kéo dài đến tận thắt eo, trong khi đó, chiếc quần gây ấn tượng với phần gấp nếp to bản. 


Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch khi diện suit cách điệu với phần tay cape, quần âu ống loe rộng. Hoạ tiết của trang phục là những hình lục giác xếp liền kề nhau, xen kẽ những đường trắng mỏng manh.


Hoa hậu Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh khoe sắc bên nhau


NTK Andrian Anh Tuấn bên cạnh Kỳ Duyên và Mỹ Linh


Diễn viên Diễm My 9X có sự lựa chọn khác biệt khi diện váy cocktail màu pastel ngọt ngào. Phần ngực nhấn nhá bằng chi tiết dựng phom đơn giản, thanh lịch.


 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khoe đường cong trong thiết kế phom bodycon ôm sát với phần vai trễ. Chiếc váy được in hình hoạ tiết côn trùng nhưng vẫn đồng nhất với tông vàng của bộ sưu tập.


Ca sĩ Đông Nhi dù tất bật với các dự án vẫn dành thời gian đến chia vui cùng NTK Adrian Anh Tuấn. Nữ ca sĩ mang đến hình ảnh trẻ trung khi diện váy xoè trễ vai màu vàng nhạt kết hợp lối trang điểm tự nhiên.
 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


HH Kỳ Duyên thẩm mỹ HH Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao