Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm

Tăng Thanh Hà cũng không giấu được xúc động khi nhìn lại những cảnh quay đầu tiên của "Bỗng dưng muốn khóc".

Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ lại những bức ảnh vào ngày ghi hình đầu tiên của Bỗng dưng muốn khóc cách đây 12 năm. Đúng vào ngày 20/11/2007, bộ phim đã có những cảnh quay đầu tiên tại Công viên Tao Đàn - Tp HCM.

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-1

Những hình ảnh này đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động khi cùng nhìn lại những cảnh phim đã để lại dấu ấn khó phai mờ trên màn ảnh Việt. Đặc biệt dàn diễn viên tham gia như Tăng Thanh Hà hay Hiếu Hiền cũng bồi hồi nhớ lại những ngày tháng cùng nhau làm nên tác phẩm truyền hình "gây sốt" màn ảnh nhỏ khi đó.

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-2

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-3
Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền và nhiều khán giả cùng nhớ về những kỷ niệm đẹp cách đây 12 năm

Lên sóng vào năm 2008, Bỗng dưng muốn khóc đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên cả nước. Bộ phim truyền hình dài 36 tập xoay quanh cuộc sống của Trúc, cô gái bán sách đầy nghị lực, mạnh mẽ và Nam, chàng công tử ham chơi.

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-4

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-5

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-6

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-7

Ngắm loạt ảnh chưa từng tiết lộ của Tăng Thanh Hà cách đây 12 năm-8

Bỗng dưng muốn khóc cũng là câu chuyện về những người trẻ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết vượt qua sai lầm, cố gắng hoàn thiện mình. Họ biết sống có ước mơ, có khát vọng và biết cách nỗ lực đấu tranh để những ước mơ, khát vọng tốt đẹp kia để trở thành hiện thực. 

Sau 12 năm, vẫn có nhiều khán giả nhớ đến những nhân vật như Trúc, Nam, Hiều... Điều đó chứng tỏ sức hút và ấn tượng lớn mà bộ phim để lại trong lòng khán giả. Tác phẩm này cũng được coi là một trong những ký ức thanh xuân của thế hệ 8x và 9x đời đầu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-loat-anh-chua-tung-tiet-lo-cua-tang-thanh-ha-cach-day-12-nam-n-203057.html

Bỗng dưng muốn khóc Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất