Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10

Những mâm cơm nhà cầu kỳ, đẹp mắt, đồ ăn đa dạng khiến nhiều người cho rằng phải gia đình có điều kiện mới học theo được.

Đối với nhiều người nội trợ, việc lên thực đơn nấu ăn hàng ngày là điều vô cùng khó khăn và đau đầu. Không biết bao nhiêu đôi vợ chồng đã xảy ra tranh cãi chỉ vì không biết "hôm nay ăn gì?".

Tuy nhiên, với cô nàng Tố Uyên (sống ở TP.HCM) lại khác hoàn toàn, việc lên thực đơn và trổ tài nấu nướng phục vụ gia đình lại là đam mê khó bỏ của cô.

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-1

Mới đây, cô đã khiến hội chị em được mọt phen trầm trồ khi khoe hàng loạt mâm cơm gia đình, điều đặc biệt là không có món nào bị trùng lại với nhau.

Chia sẻ với chúng tôi, Uyên cho hay: “Vai trò của người phụ nữ cũng như căn bếp rất quan trọng nên dù có bận bịu công việc đến đâu, mình vẫn dành thời gian chăm chút cho những bữa ăn gia đình”.

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-2
Đậu đũa luộc rưới nước tương, trứng cuộn, bò lúc lắc

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-3

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-4

Điểm nhấn cho những mâm cơm hàng ngày của gia đình cô là được bày biện vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. Dù chỉ là đĩa rau xào, rau luộc, qua tay cô cũng có thể biến thành một bức tranh sinh động đẹp mắt.

Trên mâm cơm nhà 9x, các món ăn được trình bày trông rất có hồn, đặc biệt là đĩa rau. Cô cho biết, rau là món ăn vô cùng quan trọng, giúp cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn.

Bữa cơm nhà mẹ đảm này toàn những món bình dân, không mấy khi có sơn hào hải vị nhưng mọi thành viên trong nhà đều cảm thấy rất ngon.

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-5

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-6

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-7

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-8

Thời gian trung bình để chuẩn bị và hoàn thành xong một mâm cơm dao động từ 30 phút đến 1 tiếng. Tố Uyên thường tranh thủ lúc con ngủ sẽ đi chuẩn bị đồ trước, ướp đồ và sơ chế rau củ quả rồi nấu.

"Mình thường học nấu ăn từ chồng, chồng mình nấu ăn rất ngon. Mình rất thích nấu cơm và bày biện đẹp mắt, khó khăn duy nhất là giờ có con nhỏ, không có ai trông giúp nên cũng không có thời gian mà vào bếp", cô chia sẻ thêm.

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-9
Đỗ xào ớt chuông, mướp đắng nhồi trứng, sườn xào chua ngọt

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-10

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-11

Ngắm loạt mâm cơm đẹp như tranh, vừa nhìn chấm ngay điểm 10-12

MSM (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngam-loat-mam-com-dep-nhu-tranh-vua-nhin-cham-ngay-diem-10-n-335877.html

mâm cơm

Tin tức mới nhất