Ngắm nhan sắc được ví là ''bản sao Ngọc Trinh'' của người yêu Quang Lê

(2Sao) - Hot girl sinh năm 1992 này từng được ví là bản sao của Ngọc Trinh khi sở hữu vóc dáng và làn da trắng sứ không thua kém gì đàn chị.

Những ngày qua, những bức ảnh tình tứ của Quang Lê và một cô gái trẻ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Bởi vì từ xưa đến giờ, nam ca sĩ hải ngoại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nam ca sĩ sinh năm 1981 đã úp mở về mối quan hệ của mình với cô gái này khi chia sẻ: ''Người yêu chưa cưới. Phim có khi thành thật''.

Rất nhiều người đã nhanh chóng nhận ra cô nàng xinh đẹp và nóng bỏng trong những bức ảnh chụp cùng anh chính là Lại Thanh (hay còn gọi là Thanh Bi), một hot girl khá có tiếng ở Hà Nội.

Lại Thanh sinh năm 1992, là một cô gái gốc Huế nhưng hiện tại đang theo học tại Đại học văn hóa Hà Nội. Cô từng được phong danh hiệu là "bản sao của Ngọc Trinh" hay "em gái Ngọc Trinh" bởi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm giống đàn chị của mình.

Lại Thanh từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng. Bên cạnh đó, khuôn mặt ngây thơ, trong sáng với đôi mắt to tròn cũng là "vũ khí" giúp cô gái trẻ này đứng vào hàng ngũ những hot girl được chú ý nhất hiện nay.

Ngoài công việc làm người mẫu ảnh, Lại Thanh còn tham gia đóng MV ca nhạc cho các ca sĩ ở miền Bắc và góp mặt vào một số tiểu phẩm hài.

Hiện nay tuy Quang Lê vẫn chưa lên tiếng thừa nhận nhưng Lại Thanh đã tiết lộ với mọi người rằng cô và nam ca sĩ đúng thật đang yêu nhau.

Hot girl xinh đẹp cho biết cô và bạn trai đã yêu nhau được vài tháng. Tuy ít có thời gian bên nhau do Quang Lê thường xuyên đi diễn nhưng chuyện tình cảm của cả hai vẫn tiến triển tốt.

Quang Lê từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng năm 21 tuổi, anh đã kết hôn với một cô gái qua sự mối lái của gia đình hai bên. Cuộc hôn nhân này đã không kéo dài được lâu bởi vì nam ca sĩ của "Đập vỡ cây đàn" chỉ muốn tập trung lo cho sự nghiệp, còn người vợ trẻ thì không thể thông cảm cho công việc của chồng. Kết quả là cả hai đã chia tay nhau chỉ sau hơn 1 năm chung sống. Hiện tại vợ cũ của Quang Lê đã tái hôn và có một cuộc sống mới hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của Quang Lê, rất nhiều người đã để lại những lời chúc mừng dành cho anh và bạn gái với mong muốn hai người sẽ sớm tính đến chuyện kết hôn.

Trúc An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất