Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm

Chỉ còn 5 ngày nữa, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tìm ra chủ nhân. Hãy cùng 2sao ngắm lại vương miện của cuộc thi sắc đẹp này từ 2008 đến nay.

Tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 3 người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tương ứng với 3 vương miện.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 2008 với chiến thắng thuộc về Thùy Lâm. Chi phí ban đầu dành cho vương miện là 5.000 USD, sau khi chế tác xong đã lên đến 12.000 USD vì ban tổ chức đã đồng ý gắn thêm các hạt pha lê Swarovski của Áo lên chiếc vương miện.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-2
Chiếc vương miện làm bằng bạch kim 18k, với 555 viên kim cương trắng tổng cộng 30 carat, 375 viên kim cương màu (14 carat), 10 viên pha lê (20 carat) và 19 viên đá quý morganite (60 carat).

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-3
Đến tận 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mới được tổ chức trở lại với sự đăng quang của Phạm Hương. Khi đó, người đẹp Hải Phòng đã đội lên đầu vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-4
Vương Miện của Phạm Hương có 5 viên ngọc trai vàng to tượng trưng cho 5 thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. 58 viên đá quý sắc hồng là 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế. Chân vương miện viền 54 viên ngọc trai mang ý nghĩa về sự đoàn kết của 54 dân tộc anh em. Đặc biệt, 2015 viên đá quý được đính khắp vương miện đại diện cho năm 2015. Ngoài ra, 18 viên ngọc viên ngọc trai ánh xà cừ chính là hình ảnh tưởng nhớ về 18 vị vua Hùng.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-5
H'Hen Niê là người kế nhiệm của Phạm Hương. Theo quy định, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được luân lưu. Tuy nhiên, H'Hen Niê được giữ lại vương miện hoa hậu năm 2017 như một món quà kỷ niệm bởi mỹ nhân Ê-đê đã có những thể hiện vô cùng xuất sắc tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-6
Chiếc vương miện của H'Hen Niê tên "Empower" trị giá 2,7 tỷ đồng, được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên), nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá shapphire. 

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-7
Vương miện của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có tên là Brave Heart (Trái tim dũng cảm), được làm trong suốt 6 tháng. Ban tổ chức từ chối tiết lộ giá trị của vương miện.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-8
Vương miện được đính kết 52 viên ngọc trai nhỏ mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết, 26 viên ngọc trai được biết đến là những "Đại trân châu" mang vẻ cao sang quyền quý. Ngoài ra, sự lung linh của vương miện còn là sự góp mặt của 1371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Ngắm nhìn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam qua các năm-9
Cô gái nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đội lên đầu chiếc vương miện "Brave Heart"? Câu trả lời sẽ có vào đêm 7/12/2019.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-qua-cac-nam-n-204203.html

H'Hen Niê Thùy Lâm Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ vương miện Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao