Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Đã có 27 thí sinh lộ diện tại Miss Universe 2020, trong đó không ít gương mặt sáng giá khiến đại diện Việt Nam Khánh Vân phải dè chừng.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-1
Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được mệnh danh là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Chỉ còn ít tháng nữa, mùa giải 2020 sẽ chính thức diễn ra. Ngay tại thời điểm này, nhiều quốc gia đã chọn lựa xong đại diện chinh chiến, trong đó có Việt Nam với ứng viên Nguyễn Trần Khánh Vân. Cô đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế, từ trang phục tới những kỹ năng cần thiết. Bên cạnh Khánh Vân, những đối thủ quốc tế cũng được dư luận trong nước quan tâm. Không ít gương mặt sáng giá đang trở thành "chướng ngại vật" cho Khánh Vân trong hành trình sắp tới. 

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-2
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan vừa lộ diện cách đây vài giờ. Amanda Obdam mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Canada. "Bông hồng lai" cao 1m70, có lối trình diễn nóng bỏng và cuốn hút. Cô tốt nghiệp trường đại học Torronto, Canada chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Kinh tế. Với phong thái tự tin và khả năng ứng xử "nuốt mic", Amanda hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Khánh Vân.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-3
Tối 24/9, Venezuela đã tìm ra được đại diện chinh chiến tại Miss Universe 2020. Danh hiệu thuộc về người đẹp 24 tuổi, Mariangel Villasmil, theo học ngành tâm lý học và là một nhà văn kiêm người mẫu tại quê nhà. Ngoài ra, Mariangel còn là chủ một tiệm bánh ngọt. Cô thường tham gia các hoạt động tự thiện nhằm giúp đỡ trẻ em và người già vô gia cư. Sở hữu chiều cao 1m76 với hình thể cân đối, gợi cảm, cô hứa hẹn trở thành ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-4
Người đẹp Chantal Wiertz chính thức được bổ nhiệm đại diện Curacao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Được biết cô năm nay 21 tuổi, chiều cao lý tưởng 1m83, hình thể nóng bỏng và gương mặt hoàn hảo. Chantal Wiertz được kỳ vọng mang về chiếc gương miện đầu tiên cho quốc đảo sau nhiều lần tham dự.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-5
Adline Castelino đăng quang Miss Diva Universe India vào tháng 2/2020. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 là sinh viên trường Cao đẳng St. Xavier tại Nepal. Bên cạnh việc học, cô còn làm người mẫu thời trang. Adline Castelino là người lạc quan, ưa mạo hiểm và thích các thử thách. Cô thích đọc sách, đạp xe, vẽ và tập thể hình. Vẻ đẹp của Adline Castelino được đánh giá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, lôi cuốn người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-6
Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2020 - Ayu Maulida - năm nay 22 tuổi, cao 1m78. Cô hiện là người mẫu và luật sư, tốt nghiệp ngành luật tại Airlangga University, Maulida. Ayu Maulida cũng từng đạt giải "Gương mặt người mẫu Châu Á 2019". Cô sẽ chính thức đại diện Indonesia tại Miss Universe 2020. Tuy vẻ đẹp không quá xuất sắc nhưng Ayu Maulida hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Khánh Vân tại khu vực Châu Á, vì "sash" Indonesia rất mạnh trong những năm gần đây.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-7
Estefanía Soto Torres 27 tuổi, cao 1m80 và có thân hình săn chắc đúng chuẩn Latin. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Puerto Rico 2019, và sẽ đại diện cho Puerto Rico tại Miss Universe 2020. Với 4 tấm bằng cử nhân đại học, từng làm việc cho Đại sứ quán Pháp tại Mỹ, và nhiều kinh nghiệm chinh chiến sắc đẹp, cô có nhiều cơ hội mang về chiếc vương miệng danh giá, sau khi Puerto Rico để vuột mất một cách đáng tiếc vào năm ngoái.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-8
Miss France 2020 - Clémence Botino - năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74. Tuy gương mặt không quá xuất sắc nhưng cô lại có một cơ thể nóng bỏng, mái tóc xoăn bồng bềnh, làn da nâu khỏe khoắn, cá tính. Người đẹp 22 tuổi hứa hẹn sẽ là một nhân tố bất ngờ của cuộc thi.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-9
Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Panama 2019 - Carmen Jaramillo - sẽ đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe 2020. Người đẹp cao 1m78 với số đo ba vòng lần lượt là 89 - 59,5 - 89. Cô hiện là người mẫu nổi tiếng tại Panama, thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Với thể hình nóng bỏng, cá tính mạnh mẽ cũng như kinh nghiệm chinh chiến sắc đẹp, Carmen hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên tiềm năng.

Ngắm trước những đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại Miss Universe 2020-10
Magdalena Kasiborska là một người mẫu có tiếng trong nước, sẽ đại diện Ba Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Người đẹp vừa tròn 18 tuổi, đang theo học ngành thẫm mỹ. Đam mê của cô là thể thao, âm nhạc và khiêu vũ. Với vẻ đẹp ngọt ngào, quý phái, Magdalena hứa hẹn là đối thủ mạnh khu vực Châu Âu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-doi-thu-nang-ky-cua-khanh-van-tai-miss-universe-2020-n-238303.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất