Ngân 98 bị chỉ trích clip 'giường chiếu' với Lương Bằng Quang

Một lần nữa cặp đôi thị phi Ngân 98 - Lương Bằng Quang khiến dân mạng "nóng mắt" vì cảnh tượng nhạy cảm.

Đời tư của Lương Bằng Quang - Ngân 98 mới đây lại được chú ý. Nguyên nhân bởi cả hai vô tư khoe cảnh "giường chiếu" khi livestream vào khuya 1/7. Nhạc sĩ họ Lương thậm chí còn chỉnh sửa y phục cho bạn gái vừa tắm xong.

Hành động của Lương Bằng Quang và Ngân 98 trên livestream khiến nhiều người không vừa mắt, thậm chí chỉ trích vì nhạy cảm.

Trước sự tấn công, hotgirl thị phi cũng đáp trả gay gắt, thậm chí dằn mặt dân mạng: "Thấy ngứa mắt thì đừng coi".

Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-1Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-2Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-3Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-4Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-5
Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị chỉ trích vì livestream chốn riêng tư.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng mắng Ngân 98 "mất nết" khi công khai sống chung với Lương Bằng Quang. Đáp lại, hotgirl thị phi thấy điều đó là... bình thường, không có gì đáng phải bận tâm.

"Không biết mọi người sao chứ Ngân thấy bình thường. Nhiều khi sống thử để biết họ thế nào, chứ lúc cưới về mới biết không hợp về giường chiếu thì sao. Nếu lại phải chia tay vì chuyện lãng xẹt thì buồn cười lắm.

Mọi người cứ nói chưa cưới ở với nhau là mất nết, nhưng Ngân thấy nếu không ở trước để cưới rồi mới biết là chồng bê đê thì thế nào? Nhiều người vợ phải cắn răng chịu đựng khi biết chồng thuộc thế giới thứ 3. Họ cưới mình chỉ để gia đình, ba mẹ vui..., nên với Ngân sống thử tìm hiểu cho chắc.

Mỗi người một quan điểm, Ngân không cổ xúy cho việc sống thử trước hôn nhân, nhưng với riêng Ngân thì cảm thấy như vậy.

Thôi các bạn hãy cưới về rồi mới ở chung cho có nết, cho danh giá, chứ như Ngân thì mất nết lắm. Giờ mất nết như Ngân đầy. Các bạn có đếm được số người mất nết như Ngân không? Thôi thì mỗi người mỗi cách sống khác nhau, mệt quá", Ngân 98 gay gắt.

Ngân 98 bị chỉ trích clip giường chiếu với Lương Bằng Quang-6
Ngân 98 - Lương Bằng Quang được xem là "cặp đôi táo bạo" của showbiz Việt, thường xuyên bị chỉ trích vì những hành động nhạy cảm.

Trước đó, vào tháng 9/2020, Lương Bằng Quang - Ngân 98 từng gây sốc khi hé lộ tần suất "giường chiếu". Trên sóng livestream khi ấy, cặp tình nhân cho biết để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp thể xác.

Dù là chủ đề nhạy cảm song Ngân 98 và Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái. Hotgirl thị phi cho biết bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là... tích cực trong chuyện phòng the. 

Về phía mình, nhạc sĩ họ Lương cũng hào hứng hùa theo bạn gái: "Tự tin chuyện ấy chính là yếu tố giúp một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-chi-trich-vi-clip-giuong-chieu-voi-luong-bang-quang-n-267896.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Showbiz Việt

Tin tức mới nhất