Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị 'sờ gáy' vì tham gia cuộc thi sắc đẹp 'chui' tại Hàn Quốc

Không chỉ có đời tư bê bối với nhiều scandal, Ngân 98 còn có nhiều hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam nhưng cô vẫn bất chấp đi thi sắc đẹp doanh nhân.

Ở Việt Nam hiện có không ít hoa hậu, á hậu bước ra từ các cuộc thi nhan sắc trong nước và mang danh quốc tế nhưng không nói ra thì không ai biết. 

Hiện mỗi năm Việt Nam chỉ được cấp phép tối đa 2 cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia nên 90% danh hiệu hoa hậu, á hậu của Việt Nam những năm gần đây đều đăng quang ở nước ngoài để "lách" sự cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD).

Trước đó Quế Vân sinh nở 2 lần vẫn đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Người Việt Hoàn cầu; Phi Thanh Vân dù dao kéo đến xập xệ cả người vẫn đoạt ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2017. Sẽ không ai biết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ sắc đẹp (Miss Beauty Women) là cuộc thi gì cho đến khi cái tên Việt Nam Phạm Anh Thư được gọi với danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 tổ chức tại Phuket - Thái Lan...

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-1
Quy mô của cuộc thi mà Ngân 98 tham dự dù có Hoa hậu Trần Tiểu Vy làm giám khảo thì cũng chỉ giống đêm nhạc tạp kỹ vì các phần thi quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

Điển hình nhất là cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Thế giới 2018 (Miss Eco International 2018) gọi tên Thư Dung - chân dài dính vào đường dây mại dâm có khả năng ngoại ngữ kém và phần thi ứng xử cũng không tốt nhưng giành vị trí Á hậu 2.

Mới đây, Võ Thị Ngọc Ngân (hay Ngân 98) khoe đeo sash Á hậu 2 của một cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Không chỉ có đời tư bê bối với nhiều scandal, Ngân 98 còn có nhiều hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam nhưng cô vẫn bất chấp đi thi.

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-2
Một nhan sắc dính liền với thị phi như Ngân 98 cũng được xướng danh hoa hậu?
 

Với các cuộc thi vô danh, dù thí sinh dự thi có giành vương miện hoa hậu cũng chẳng mấy ai quan tâm. Nhưng các đơn vị vẫn bất chấp tất cả mà đứng ra tổ chức, đưa những cô gái hám danh lên ngôi vị "hoa hậu" tại các cuộc thi chui này.

Dư luận cho rằng, nếu chiếu theo qui định hiện hành thì việc các người đẹp đi thi mà chưa có phép cần phải phạt nặng và đơn vị đưa người đẹp đi thi cũng không tránh khỏi trách nhiệm.

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-3
Vì được tổ chức ở nước ngoài nên cả nhà tổ chức lẫn thí sinh tự khoác cho mình mác quốc tế.

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-4
Cuộc thi chỉ mang quy mô "ao làng" không hơn không kém vì sân khấu tổ chức sơ sài đến khó tin, chẳng khác gì hội trường hay phòng hội nghị của một khách sạn rẻ tiền.

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-5
Phần thi trang phục dạ hội diêm dúa chính là do ban tổ chức tự thiết kế

Đoạt ngôi á hậu nhưng Ngân 98 rất có thể bị sờ gáy vì tham gia cuộc thi sắc đẹp chui tại Hàn Quốc-6
Ngân 98 đoạt á hậu doanh nhân dù cô nổi tiếng nhờ nhiều scandal đời tư.

Cục Nghệ thuật biểu diễn nêu rõ, việc các người đẹp trên dự thi các cuộc thi hoa hậu tại nước ngoài khi chưa được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đã tạo nên tình trạng “loạn danh hiệu” và không thực hiện thủ tục đề nghị cấp Giấy phép theo quy định tại Khoản 2 Điều 22 Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ và Nghị định số 15/2016/NĐ-CP ngày 15/3/2016 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP.

Nhiều luật gia lên tiếng phân tích: Theo khoản 6, Điều 14 Nghị định 158/2013/NĐ - CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo: Đơn vị tổ chức cuộc thi, khi có hành vi đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi người đẹp, người mẫu mà không có giấy phép, sẽ bị phạt tiền từ 30-40 triệu đồng.

Còn theo Nghị định 28/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 158/2013 thì: Phạt tiền từ 15 đến 30 triệu đồng đối với trường hợp ra nước ngoài dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế theo quy định phải có giấy phép mà không có giấy phép.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-bi-so-gay-du-la-a-hau-cuoc-thi-sac-dep-chui-tai-han-quoc-n-199645.html

Ngân 98 Hoa hậu

Tin tức mới nhất