Ngân 98 'đu' chơi golf kiếm đại gia, Lương Bằng Quang nói gì?

Ngân 98 gây chú ý khi phát ngôn giữa thời điểm showbiz nóng ran bởi drama tình ái.

Golf được xem là bộ môn thể thao xa xỉ, dành cho giới thượng lưu và đang được nhiều sao Việt ưa chuộng.

Tuy nhiên mới đây, bộ môn này vô tình trở thành chủ đề bàn tán nhạy cảm trên mạng xã hội, khi lùm xùm giật chồng liên quan tới một nữ ca sĩ Gen Z rộ lên.

Theo lời đồn, sân golf là thiên đường tình ái của nữ ca sĩ này và đại gia có vợ. Cho tới tối 20/3, hình ảnh giọng ca Gen Z nắm tay một đại gia trên sân golf bị lộ, khiến dân mạng càng thêm xôn xao.

Ngân 98 đu chơi golf kiếm đại gia, Lương Bằng Quang nói gì?-1
Ngân 98.

Khi "người người nhà nhà" đang đua nhau tám về sân golf với những câu chuyện hò hẹn, "săn bắt" đại gia mở rộng, Ngân 98 mới đây cũng cho thấy bắt trend cực nhạy.

Cụ thể, hotgirl viết trên mạng xã hội với giọng văn "cà khịa": "Mình cũng muốn đi đánh golf. Muốn có đại gia nuôi chớ cực quá".

Chia sẻ của Ngân 98 khiến nhiều người bật cười, người tình Lương Bằng Quang cũng không thể nào bỏ qua tương tác.

Dưới bài đăng của nửa kia, nhạc sĩ họ Lương hài hước bảo: "Anh cũng có đi tập golf rồi mà đau lưng quá. Còn làm đại gia hả, trong mắt em thấy anh là đại gia thì là đại gia thôi. Tại cũng có nhiều người trêu anh là 'Quang dạo này đại gia quá'".

Ngân 98 đu chơi golf kiếm đại gia, Lương Bằng Quang nói gì?-2
Ngân 98 đu trend "sân golf". Cô sau đó cũng phân trần đây chỉ là status hài hước, để tránh một số người tưởng đó là nhu cầu thật.

Ngân 98 đu chơi golf kiếm đại gia, Lương Bằng Quang nói gì?-3
Phản ứng Lương Bằng Quang trước chia sẻ của bạn gái.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 được biết đến là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2016, sau khi nam nhạc sĩ chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Họ dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi.

Tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm yêu đương đầy sóng gió.

Ngân 98 đu chơi golf kiếm đại gia, Lương Bằng Quang nói gì?-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-du-choi-golf-kiem-dai-gia-luong-bang-quang-noi-gi-n-300164.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất