Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực

Sau khi có thông tin Ngân 98 dương tính với chất ma túy, Lương Bằng Quang cho biết bạn gái mình đang suy sụp và không ngừng khóc.

Ngày 9/3, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã có 45 khách tại quán bar Holday Club (phường 4, Tây Ninh) dương tính với chất ma túy. Đáng chú ý, trong đó có cả hotgirl Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998).

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực-1

Chia sẻ vào chiều 9/3, nhạc sĩ Lương Bằng Quang – bạn trai của Ngân 98, anh cho biết hiện tại tâm lý của cô đang không ổn định.

Ngân đang rất hoang mang và khóc từ sáng đến giờ. Ngân khẳng định với tôi rằng cô ấy không sử dụng hoặc liên quan gì đến chất ma túy. Ngân nói với tôi rằng: 'Anh ơi, anh tin em, em không việc gì phải giấu anh. Một khi đã bước chân vào nghề DJ, em đã hứa với anh, với người dìu dắt rằng chỉ làm vì nghệ thuật, làm vì đam mê và để kiếm tiền. Em không sử dụng ma túy hoặc để hình ảnh của mình phải xấu đi'. Tôi tin Ngân, nếu Ngân sử dụng chất ma túy, tôi đã chia tay cô ấy ngay lập tức rồi chứ không đứng ra bênh vực như thế này”, Lương Bằng Quang chia sẻ.

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực-2

Nam nhạc sĩ cũng cho biết thêm những hình ảnh và thông tin về việc Ngân 98 sử dụng ma túy đã ảnh hưởng nhiều đến công việc của cô.

Anh nói: “Những thông tin vừa qua ảnh hưởng rất lớn đến Ngân, về cả tâm lý lẫn công việc hiện tại của cô ấy. Hiện Ngân đang sử dụng thuốc giảm cân nhưng sau thông tin trên, người ta lại cho rằng Ngân ốm là do dùng ma túy. Những show DJ Ngân đã nhận tiền cọc trước đó cũng đã bị hủy và phải trả lại tiền cọc cho người ta, điều này khiến Ngân hoàn toàn suy sụp. Hình ảnh và uy tín của cô ấy đã bị ảnh hưởng rất nhiều”. 

Cũng trong ngày 9/3, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã có bài đăng với nội dung: “Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm dương tính với ma túy của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin đăng lên trên đây”.

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực-3

Nói về hành động này, anh lý giải: “Tôi yêu cầu ai có giấy xét nghiệm dương tính với ma túy của Ngân thì đăng lên là bởi vì tôi không xem được tờ giấy đó, cho nên tôi mới nhờ người khác. Đó không phải là lời thách thức mà là một lời nhờ. Hơn nữa, một khi tôi đã đăng như vậy trên Facebook, nghĩa là tôi đã đem danh dự của mình ra hứa rằng Ngân không sử dụng ma túy. 

Buổi sáng sau ngày Ngân bị kiểm tra ma túy, tôi đã lập tức đưa Ngân đi xét nghiệm máu ở hai bệnh viện Nguyễn Tri Phương và An Bình tại TP HCM. Bệnh viện hẹn hôm sau sẽ có kết quả nhưng lại vô tình rơi vào 2 ngày cuối tuần. Thế nên, tôi sẽ sắp xếp về lại TP HCM vào ngày 16/3 để lấy kết quả”, nam nhạc sĩ chia sẻ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/ngan-98-duong-tinh-voi-ma-tuy-luong-bang-quang-len-tieng-benh-vuc-7131083.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao