Trời lạnh -6 độ, Ngân 98 lại gây sốc khi mặc bikini uốn éo tạo dáng cùng bạn trai ở Hàn Quốc

Ngân 98 tiếp tục nhận về rất nhiều chỉ trích trong chuyến du lịch Hàn Quốc mới đây.

Ngân 98 được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh thả rông hay thời trang kiệm vải mặc cũng như không. Bởi vậy thời gian qua, gái xinh gốc Bình Định không ngại "cởi sạch" để khoe trọn đường cong quyến rũ.

Mới đây, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang tiếp tục đốt mắt người nhìn khi khoe ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Vốn là cô gái cứ đăng ảnh là phải hở nhưng ở hình ảnh mới nhất này, điểm làm người xem chú ý chính là việc "hot girl ngực khủng" diện bikini khi thời tiết xuống dưới 0 độ C.

Trời lạnh -6 độ, Ngân 98 lại gây sốc khi mặc bikini uốn éo tạo dáng cùng bạn trai ở Hàn Quốc-1

Được biết, hình ảnh được cắt ra từ một clip do chính người trong cuộc đăng lên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Hiện video đang nhận về rất nhiều quan tâm và bình luận. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm khi "cặp đôi chú cháu" liên tục tạo chiêu trò để "câu like".

Trời lạnh -6 độ, Ngân 98 lại gây sốc khi mặc bikini uốn éo tạo dáng cùng bạn trai ở Hàn Quốc-2

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 diện trang phục mát mẻ dưới tiết trời lạnh giá. Cách đây 1 năm, khoảnh khắc cô nàng mặc bikini tạo dáng khi nền nhiệt chỉ còn 15 độ cũng từng nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Không lâu sau đó, chính chủ cũng lên tiếng: "Đơn giản là Ngân muốn có một bức ảnh sexy dưới thời tiết đẹp mà hiếm người có. Ngân muốn tất cả những tấm ảnh của Ngân đều phải thật, từ con người cho đến tất cả mọi thứ xung quanh. Lúc đầu, Ngân có khoác thêm váy vì quá lạnh.

Ngân đi ra hồi bơi, bước mấy bước là tới thôi nhưng sương rất nhiều đến nỗi không thấy đường. Bạn Ngân nói thời tiết này mà chụp sexy là có bộ hình xuất sắc, vậy là Ngân chụp luôn (cười). Hầu như ai cũng đều nhìn và chỉ trỏ, riêng người nước ngoài thì rất dễ thương vì suy nghĩ không cổ hủ".

Trời lạnh -6 độ, Ngân 98 lại gây sốc khi mặc bikini uốn éo tạo dáng cùng bạn trai ở Hàn Quốc-3

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí về sở thích ăn mặc phóng khoáng, cô thừa nhận bản thân “có thù” với áo lót, chỉ thích váy áo mát mẻ, trễ nải.

Cô nói: “Gu thời trang của Ngân cực kì giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm. Ngân hướng theo phong cách trẻ trung, cá tính kiểu ngầu ngầu mà nhìn dễ thương.

Ngân chỉ mặc áo lót trong trường hợp phải mặc sơ mi trắng hoặc áo quá mỏng”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-soc-khi-dien-bikini-trong-thoi-tiet-cuc-lanh-o-han-quoc-n-208680.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất