Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng 'bóc phốt' làm chính chủ không còn gì để nói

Chỉ một bức ảnh, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lập tức hâm nóng mạng xã hội.

Ngân 98 nổi tiếng là "hot girl thị phi" bởi loạt tai tiếng bị tố quỵt tiền thuê nhà, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ hay những bộ ảnh cởi sạch khoe thân... Phải nói, người tình của Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi là cũng ra scandal và nhận về dư "gạch đá", lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng bóc phốt làm chính chủ không còn gì để nói-1

Mới đây, gái xinh gốc Bình Định tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi khoe bức ảnh nude toàn thân. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Lại sexy".

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với cách khoe cơ thể có phần phản cảm của bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng bóc phốt làm chính chủ không còn gì để nói-2

Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng bóc phốt làm chính chủ không còn gì để nói-3

Đặc biệt, một số người còn chỉ ra rằng cô nàng photoshop quá tay bởi nhìn loạt ảnh được "tag" từng xuất hiện trước đây, cơ thể của Ngân 98 không được hoàn hảo như vậy, đặc biệt là vòng 1. Tuy nhiên, chủ nhân bài đăng không hề phản hồi bất cứ lời nhận xét nào của dân mạng.

Ngân 98 bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ một clip làm chung với người bạn nói về những cô gái ngực lép. Nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cô từng có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất khi góp mặt trong các MV của ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan,... 

Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng bóc phốt làm chính chủ không còn gì để nói-4

Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cùng Lương Bằng Quang đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không giấu giếm chuyện dao kéo, cặp đôi còn tường thuật rõ ràng từng công đoạn từ thăm khám cho đến khi mặt vẫn còn băng bó chằng chịt.

Hậu thẩm mỹ, Ngân 98 luôn khoe những shoot hình hết hở ngực lại đến lộ vòng 3 khiến nhiều người nóng mắt. Cô nàng cũng từng thử sức tại vòng casting The Face mùa 2 nhưng không có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Đầu năm khoe ảnh cởi sạch, Ngân 98 bị dân mạng bóc phốt làm chính chủ không còn gì để nói-5

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X đã lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-gay-soc-khi-khoe-anh-khoa-than-ngay-dau-nam-moi-n-210167.html

Ngân 98 khỏa thân

Tin tức mới nhất