Ngân 98 khẳng định chuyện từng bị lộ clip nóng, không thỏa hiệp với kẻ xấu vì sợ bị lừa

Bị réo tên trong một clip nóng, Ngân 98 đã có phản ứng khá bất ngờ.

Mới đây thông tin "hot girl ngực khủng" Ngân 98 bị nghi là nữ chính trong clip nhạy cảm đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại, nữ chính trong video đã có loạt hành động cực phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân.

Ngay lập tức cư dân mạng đã vào trang cá nhân của gái xinh gốc Bình Định chất vất. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

2sao cũng đã liên hệ với nhân vật để làm rõ thực hư thông tin nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Ngân 98 khẳng định chuyện từng bị lộ clip nóng, không thỏa hiệp với kẻ xấu vì sợ bị lừa-1

Tuy nhiên, tin đồn này không phải không có căn cứ bởi mới đây cư dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh cô nàng tham gia một chương trình có tên Star Voice. Tại đây, bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang xác nhận bản thân từng mất điện thoại, trong đó có chứa rất nhiều clip, hình ảnh nhạy cảm.

Và khi những hình ảnh đó bị phát tán lên mạng xã hội, kẻ gian đã nhắn tin đòi tiền chuộc nhưng Ngân 98 nhất định không chịu thỏa hiệp.

Ngân 98 khẳng định chuyện từng bị lộ clip nóng, không thỏa hiệp với kẻ xấu vì sợ bị lừa-2

"Tôi bị lộ một số clip nóng, hình ảnh sexy vì mất điện thoại, chiếc điện thoại đó lại không cài pass. Sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ xấu đã nhắn tin và gửi hết hình ảnh đó qua cho tôi, bắt tôi chuyển tiền để xóa đi.

Nhưng tôi không chuyển tiền vì tôi biết chắc chắn rằng có chuyển kẻ đó cũng không xóa, tôi đâu có ngu. Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi xác định sẵn tinh thần việc bản thân bị lộ những khoảnh khắc riêng tư.

Nhiều người nói tôi dùng clip nóng để chiêu trò. Tôi chẳng hiểu sao người ta lại nghĩ thế", cô nói.

Ngân 98 khẳng định chuyện từng bị lộ clip nóng, không thỏa hiệp với kẻ xấu vì sợ bị lừa-3

Trong khuôn khổ buổi chia sẻ, "hot girl ngực khủng" cũng nói về chuyện bản thân từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ hay gần đây nhất là bị tố ở bẩn, quỵt tiền người khác.

Thế nhưng, việc bị đồn đoán lộ clip nhạy cảm mới đây chỉ dừng ở mức tin đồn, thực hư chuyện này ra sao, phải chờ phản hồi từ người trong cuộc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lo-clip-nong-nguoi-trong-cuoc-phan-ung-gi-n-205560.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất