Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình, khuyến khích kiện nếu oan ức

Ngân 98 khẳng định đang nắm trong tay bản ghi âm quan trọng với mẹ đẻ Lương Bằng Quang, sẵn sàng tung ra chứng minh Yaya Trương Nhi phản bội.

Cách đây ít giờ, drama tình cũ - người mới của Lương Bằng Quang có diễn biến mới. Theo đó, Ngân 98 đăng đàn khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình trong thời gian mặn nồng với nhạc sĩ họ Lương.

Tuy nhiên, hotgirl Bình Định mới chỉ nói mà chưa tung ra vì Lương Bằng Quang ngăn cản. Ngân 98 mạnh miệng khuyến khích Yaya Trương Nhi nhờ pháp luật vào cuộc nếu thấy vô can.

Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình, khuyến khích kiện nếu oan ức-1
Ngân 98 "nhá hàng" cuộc trò chuyện với mẹ đẻ Lương Bằng Quang. Bản ghi âm này được Ngân 98 khẳng định là bằng chứng xác thực cho lời tố cáo Yaya Trương Nhi ngoại tình của cô trước đó.

"Ngân nói có sách mách có chứng. 'Con đó mà hiền, nó đang quen Quang mà còn thằng này thằng nọ nên Quang chia tay'.

Nhưng nếu post thì có tội cho bạn quá không? Nếu muốn lấy lại danh dự, mình mong bạn nên kiện nha. Bạn rất may mắn vì anh Quang rất tử tế đã ngăn cản mình post đấy. Vẫn đợi 'face to face' đấy bạn nhé. Post cho mọi người và báo chí biết rằng bằng chứng đầy đủ rồi, ngày mai sẽ xóa để Facebook buôn bán làm ăn nhé", Ngân 98 tuyên bố.

Tuy nhiên, Ngân 98 hiện đã xóa bỏ bài đăng này sau thời gian ngắn đăng tải.

Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình, khuyến khích kiện nếu oan ức-2
Ngân 98 từng tố Yaya Trương Nhi nhiều lần phản bội trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang.

Chiều 30/5, Yaya Trương Nhi lần đầu chia sẻ về mối tình 6 năm dang dở với Lương Bằng Quang sau thời gian dài né tránh đề cập. Trương Nhi nhắc lại quá khứ vì muốn xóa tên người cũ khỏi đời mình. Cô không muốn tên tuổi bị đặt cạnh Lương Bằng Quang, hay bị so sánh với tình mới của người đàn ông này.

Ngân 98 khẳng định có đủ bằng chứng Yaya Trương Nhi ngoại tình, khuyến khích kiện nếu oan ức-3
Cuộc khẩu chiến giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau khi Yaya Trương Nhi trải lòng, Ngân 98 có hành động đáp trả cực gắt. Trên trang cá nhân, hotgirl thị phi viết: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".

Ngân 98 sau đó tố cáo Yaya Trương Nhi nhiều lần phản bội trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. "Hot girl ngực khủng" cũng đăng tải bài viết nói về lý do Yaya Trương Nhi yêu Lương Bằng Quang 6 năm nhưng không được khoác váy cô dâu, trong khi cô yêu 2 năm đã được hỏi cưới.

Trước cáo buộc ngoại tình nhiều lần, phía Yaya Trương Nhi đề nghị Ngân 98 đưa ra bằng chứng xác thực.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khang-dinh-co-du-bang-chung-yaya-truong-nhi-ngoai-tinh-n-224149.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất