Ngân 98 lại đăng nội dung 'khịa mạnh' Jolie Nguyễn

Đăng tải hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Jolie Nguyễn kèm chú thích "bí quyết thành công", Ngân 98 lập tức nhận "đá tảng".

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động trước thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm giá khủng. 

Thông tin ban đầu cho biết, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó có một Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Ngay khi thông tin đăng tải trên truyền thông, danh tính nàng hậu bán dâm khiến công chúng không khỏi tò mò. Một trong những cái tên được cư dân mạng nhắc tới là Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. 

Ngân 98 lại đăng nội dung khịa mạnh Jolie Nguyễn-1
Jolie Nguyễn bất ngờ bị vướng ồn ào.

Trước thông tin lan truyền, nàng hậu lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn khẳng định sẽ làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật. Cô cũng mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này. 

Tuy nhiên, khoảng 23h ngày 15/7, chân dài sinh năm 1995 bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook thành màu đen tang tóc. Không những thế, cô còn đăng ảnh bia mộ, tự "R.I.P" chính mình. Theo nguồn tin riêng cho biết, Jolie Nguyễn nuôi ý định tự vẫn.

Giữa lúc thông tin về Jolie Nguyễn đang xôn xao dư luận, Ngân 98 bất ngờ đăng tải hình ảnh liên quan. Chia sẻ đường link với nội dung: "Miss Jolie Nguyen sau phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện - Quyến rũ và thành công hơn", Ngân 98 chú thích ẩn ý: "Bí quyết thành công". 

Ngay khi xuất hiện, bài viết của bạn gái Lương Bằng Quang nhận nhiều comments trái chiều. Phần đông ý kiến cho rằng Ngân 98 đang "cà khịa - đá đểu" Jolie Nguyễn giữa ồn ào của hoa hậu. Thậm chí nhiều người còn cho rằng "hot girl ngực khủng" đang dựa hơi Jolie Nguyễn để nâng mình lên. 

Ngân 98 lại đăng nội dung khịa mạnh Jolie Nguyễn-2
Ngân 98 đăng bài viết có hình ảnh của Jolie Nguyễn.

"Còn không bằng người ta mà bày đặt cà khịa"; "Mình chắc không có hả mà nói người ta"; "Trước khi nói người ta hãy xem lại mình đi nhé"; "Lại dựa hơi, pr rẻ rách"; "Bà làm như bà thanh cao lắm vậy"; "Làm như mình tốt đẹp lắm vậy mà bày đặt khịa"... là những bình luận đáng chú ý của cư dân mạng. 

Nhận "gạch đá", Ngân 98 cho hay cô chỉ chia sẻ địa chỉ làm đẹp chứ không có ý "khịa". "Mình đang chia sẻ nơi làm đẹp. Các bạn nói gì lung tung vậy", Ngân 98 lên tiếng. 

Dù giải thích nhưng Ngân 98 vẫn bị lên án kịch liệt. Một số cho rằng hành động của Ngân 98 là có chủ ý, bởi nếu muốn công khai địa chỉ làm đẹp, người tình Lương Bằng Quang chỉ cần đăng đường link bài viết mới nhất hoặc link website của cơ sở này. Tuy nhiên, vì sao Ngân 98 lại chọn cách chia sẻ bài quảng cáo có hình ảnh Jolie Nguyễn từ 4 năm trước?

Ngân 98 lại đăng nội dung khịa mạnh Jolie Nguyễn-3
Ngân 98 lại đăng nội dung khịa mạnh Jolie Nguyễn-4
Bị nghi "cà khịa" Jolie Nguyễn, Ngân 98 lên tiếng thanh minh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-ca-khia-jolie-nguyen-n-229135.html

Ngân 98 Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất