Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3

Loạt khoảnh khắc khoe thân phản cảm mới đây của Ngân 98 tiếp tục nhận về vô số chỉ trích.

Võ Thị Ngọc Ngân hay còn được gọi là Ngân 98 được gắn mác "gái hư" khi thường xuyên có phát ngôn sốc hay những hình ảnh khoe thân táo bạo.

Sau scandal chia tay Lương Bằng Quang, quỵt tiền thuê nhà, chụp ảnh phản cảm cùng Mon 2K ở Vũng Tàu,... mới đây hot girl họ Võ tiếp tục hâm nóng dư luận khi tung loạt ảnh nói không với nội y.

Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-1Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-2

"Em có thể không phải mẫu người anh thích nhưng chắc chắn sẽ là người anh gặp rồi sẽ thích", dòng status kèm theo loạt ảnh táo bạo.

Hiện động thái này đã nhận về gần 5.000 lượt cảm xúc, hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Ngoài khen ngợi nghệ thuật, rất đông người dùng mạng cho rằng đã quá ngán ngẩm với những hình ảnh như thế này của Ngọc Ngân. Nhận về vô số chỉ trích nhưng gái xinh này lại chọn cách im lặng.

Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-3
Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-4

Ngân 98 bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ một clip làm chung với người bạn nói về những cô gái ngực lép. Nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cô từng có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất khi góp mặt trong các MV của ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan,... 

Cách đây không lâu, cô khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cùng tình cũ Lương Bằng Quang đi phẫu thuật thẩm mỹ. Không giấu giếm chuyện dao kéo, cặp đôi còn tường thuật rõ ràng từng công đoạn từ thăm khám cho đến khi mặt vẫn còn băng bó chằng chịt.

Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-5

Trong một cuộc trò chuyện cùng 2Sao.vn, "hot girl ngực khủng" đã bóc giá từng bộ phận sau dao kéo.

"Tôi làm mắt hết 15 triệu, mũi tốn chi phí khoảng 60 triệu và cằm tốn 70 triệu tùy khuôn gọt", Ngân 98 tiết lộ về chi phí cho cuộc đại trùng tu nhan sắc.

Hậu thẩm mỹ, Ngân 98 luôn khoe những shoot hình hết hở ngực lại đến lộ vòng 3 khiến nhiều người nóng mắt. Cô nàng cũng từng thử sức tại vòng casting The Face mùa 2 nhưng không có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Uốn éo như đuông dừa trong phòng ngủ, Ngân 98 gây sốc với loạt ảnh lồ lộ vòng 1 lẫn vòng 3-6

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, người chị em thân thiết của Mon 2K đã phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lai-gay-soc-khoe-loat-anh-dien-ao-mong-tang-khong-noi-y-n-198375.html

Ngân 98 ảnh nude Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao