Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?

Câu từ ẩn ý khiến bạn gái Lương Bằng Quang nhận về không ít chỉ trích, buộc phải lên tiếng thanh minh.

Sáng 17/1, bạn gái Lương Bằng Quang đăng đàn bóng gió ai đó ỷ thế có tiền thích là đánh người. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ngân 98 không tiết lộ mình cũng từng là nạn nhân của người này.

"Sao cái kiểu ỷ có tiền, đụng là muốn đánh, muốn xử người ta..., sợ quá. Mặc dù chưa từng đụng chạm gì tới chị ấy, nhưng Ngân cũng từng bị chị ấy thuê người đánh nha mọi người", hotgirl thị phi lấp lửng.

Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-1Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-2
Chia sẻ của Ngân 98 mới đây.

Bài đăng ẩn ý nhắc lại quá khứ bị "tác động vật lý" của Ngân 98 đã trở thành chủ đề nóng.

Dù không nhắc đích danh, song số đông dân mạng cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang ám chỉ Trang Nemo - chủ shop thời trang nổi tiếng ở TP.HCM đang vướng lùm xùm xô xát với Trần My, một cô gái nổi tiếng khác qua các livestream bán hàng trên MXH.

Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-3Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-4Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-5Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-6Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-7Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-8Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-9
Dân mạng móc mỉa Ngân 98 đu bám ồn ào của Trang Nemo - Trần My.

Bên cạnh sự cảm thông, không ít ý kiến lại quay sang mắng ngược Ngân 98. Họ cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang đang cố bới móc quá khứ, đu bám scandal của người khác, "ké fame"...

Không ít dân mạng còn nhắc lại chuyện cũ, cho rằng Ngân 98 lúc ấy bị đánh là đúng, vì đã động chạm không ít chị em khi dám mang vòng 1 ra mỉa mai họ... lép.

Thậm chí, hình ảnh hotgirl thị phi và bạn trai bị đánh te tua trên phố cách đây 2 năm cũng bị đào xới, nhằm cảnh báo cô hãy yên phận, đừng sân si vào chuyện người khác.

Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-10
Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-11Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-12
Ngân 98 bị lôi lại vụ "ăn đập" cùng Lương Bằng Quang vào năm 2020.

Trước sự công kích của cộng đồng mạng, hotgirl đã lên tiếng phân trần. Ngân 98 cho biết, cách đây 5 năm - lúc mới vào Sài Gòn, cô đã bị một người tên T đăng bài cho người tìm đánh. Ai xử lý Ngân 98 xong quay clip gửi lại sẽ được cho 5 triệu.

Nhờ bố mẹ can thiệp nên bạn gái Lương Bằng Quang đã thoát được lần này. Tuy nhiên, dù Ngân 98 đã làm video xin lỗi vì đã lỡ nói bậy, nhưng sau đó T vẫn tiếp tục đăng bài đòi thuê người đánh cô.

"Như vậy có phải là ép Ngân vào đường cùng không? Cứ ghét là đánh người được hay sao mà mấy bạn nói gì ngộ vậy",... Ngân 98 hoang mang.

Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-13
Ngân 98 lấp lửng bị Trang Nemo thuê người đánh?-14
Ngân 98 thanh minh khi bị cho là "ké fame" Trang Nemo.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-lap-lung-bi-trang-nemo-thue-nguoi-danh-n-292960.html

Trần My Trang Nemo Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My