Ngân 98 lộ trọn vòng 3, Lương Bằng Quang tấm tắc: 'Mặc như vậy là đẹp'

"Bạn gái cũng là con người, không phải là món đồ sở hữu rồi trưng trong lồng kính và kìm hãm sở thích cô ấy. Người yêu thích mặc sexy và tôi cũng thích điều đó", Lương Bằng Quang bày tỏ.

Trên mạng xã hội, Ngân 98 không còn là cái tên xa lạ bởi những màn khoe thân. Việc hotgirl Bình Định ăn mặc hở hang lâu dần cũng trở thành chuyện thường, tuy nhiên cách bảo vệ người yêu của Lương Bằng Quang vẫn khiến công chúng thấy "lạ".

Mới đây, nhạc sĩ họ Lương chủ động đăng ảnh bạn gái trong tư thế sexy, phô trọn vòng 3 trước "bàn dân thiên hạ". Nếu dân mạng phản đối vì cho rằng "lố bịch", Lương Bằng Quang lại hết lời khen ngợi: "Đẹp mà".

Ngân 98 lộ trọn vòng 3, Lương Bằng Quang tấm tắc: Mặc như vậy là đẹp-1
Lương Bằng Quang đăng ảnh Ngân 98 phô bày vòng 3.

So với các đấng mày râu khác, nhạc sĩ 38 tuổi rất thoải mái về chuyện ăn mặc của bạn gái, không hề khó chịu mà thậm chí còn vỗ tay ủng hộ. Chia sẻ với 2Sao.vn, anh cho rằng bản thân không phải thích chơi trội mà đang sống thật với cá tính.

Theo Lương Bằng Quang, đa phần đàn ông đều thích ngắm nhìn phụ nữ sexy, thế nên nam nhạc sĩ cảm thấy buồn cười khi họ lại lên tiếng chỉ trích anh hay Ngân 98. Chủ nhân bản hit Em không là duy nhất cho đó là sự dối lòng và họ chỉ dám "đao to búa lớn" trên mạng xã hội.

Về phía Lương Bằng Quang, mặc cho thiên hạ "ném đá" thì anh vẫn một mực bảo vệ quan điểm "biết chăm sóc bản thân mới tự tin mặc sexy".

Ngân 98 lộ trọn vòng 3, Lương Bằng Quang tấm tắc: Mặc như vậy là đẹp-2

"Đối với tôi, việc bạn gái ăn mặc như vậy là đẹp, lôi cuốn và biết giữ gìn hình thể. Khi đi biển, tôi thường chia sẻ những hình ảnh sexy của cô ấy với tinh thần trải nghiệm, hòa nhập với thiên nhiên.

Nếu như những người con trai khác thích bạn gái kín đáo thì họ có lý do của riêng mình. Còn theo quan điểm của tôi, bạn gái cũng là con người, không phải là món đồ sở hữu rồi trưng trong lồng kính và kìm hãm sở thích của cô ấy. Người yêu tôi thích mặc sexy và tôi cũng thích điều đó. 

Nếu nói tôi dâm dục thì thật phiến diện, cứ nhìn vào tình trường đã qua thì thấy tâm tính tôi ra sao. Tôi hiếm có cơ hội hoặc chưa từng tiếp xúc với những cô gái sexy theo hướng tiêu cực mà luôn có cái nhìn cởi mở", Lương Bằng Quang cho biết.

Nam nhạc sĩ bàn luận thêm: "Một người đàn ông nhìn phụ nữ mặc bikini rồi đánh giá tiêu cực thì tôi cho rằng họ đang nói dối, vì ai cũng thích nhìn cái đẹp. Bạn gái đẹp trong mắt tôi và những người đàn ông khác thì cũng là điều bình thường, điều này nghiêng về giá trị thẩm mỹ.

Việc mọi người đem cách ăn mặc của người yêu tôi rồi đánh giá cô ấy lẳng lơ thì không nên. Hơn ai hết, tôi hiểu con người thật của Ngân nên không phản đối việc ăn mặc sexy mà ngược lại càng khuyến khích. Đi bên cô ấy, tôi rất 'mát' mắt và hãnh diện".

Ngân 98 lộ trọn vòng 3, Lương Bằng Quang tấm tắc: Mặc như vậy là đẹp-3

Sau 4 năm yêu với không ít tai tiếng, ồn ào, Lương Bằng Quang mới đây đã chính thức cầu hôn Ngân 98 tại một resort ở Phú Quốc. Để thuyết phục "hot girl ngực khủng" trở thành vợ của mình, nhạc sĩ đã chuẩn bị chiếc nhẫn cầu hôn "siêu to khổng lồ", bày biện bàn tiệc lãng mạn ngoài biển, có nến và không gian riêng tư.

Khi Lương Bằng Quang chia sẻ khoảnh khắc chuẩn bị cầu hôn lên mạng xã hội cùng chiếc nhẫn lấp lánh, không ít người tò mò về giá trị thật của món quà. Nhiều người nhầm tưởng đây là chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ, nhưng theo chính chủ tiết lộ, nó chỉ có giá 40 triệu đồng. 

Lương Bằng Quang cho biết nhẫn được anh đặt chế tác tinh xảo nhưng không phải kim cương. "Nếu chiếc nhẫn trong ảnh là kim cương thật, chắc tôi là tỷ phú chứ không phải nhạc sĩ. Chiếc nhẫn chỉ là biểu tượng, tình yêu của tôi là viên kim cương lớn nhất rồi. Sau này, nếu tài chính tốt hơn, tôi sẽ mua nhẫn kim cương thật cho cô ấy", nhạc sĩ nói rõ.

Ngân 98 lộ trọn vòng 3, Lương Bằng Quang tấm tắc: Mặc như vậy là đẹp-4

Lương Bằng cho biết, bạn gái dù đã đeo nhẫn vào tay nhưng vẫn chưa chính thức nhận lời cầu hôn của anh. Cô muốn có thêm thời gian suy nghĩ. 

T.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-tam-tac-khen-khi-ngan-98-lo-tron-vong-3-n-233959.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao