Ngân 98 nói gì khi bị mỉa mai trên người toàn là đồ giả?

Dù đã chi một số tiền lớn để "lột xác" nhưng nhan sắc mới của Ngân 98 vẫn gây ra nhiều tranh cãi.

Thời gian gần đây, Ngân 98 công khai việc đã chi số tiền "khủng" để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm có gương mặt mềm mại và tự nhiên hơn. Sau khi thực hiện cuộc "đại tu" nhan sắc, mỗi lần xuất hiện, nữ DJ luôn thu hút sự chú ý với diện mạo mới. Các đường nét trên gương mặt của cô được nhận xét là sắc nhọn hơn: gương mặt nhỏ lại, sống mũi cao và thon gọn hơn.

Tuy nhiên, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối về hình ảnh trước đây của Ngân 98. Một số người cho rằng diện mạo mới của cô có phần "nhựa" và kém tự nhiên: "Dù vẫn xinh nhưng tôi thấy như cũ thuận mắt hơn", "hình ảnh hiện tại trông hơi quá".

Ngân 98 nói gì khi bị mỉa mai trên người toàn là đồ giả?-1
Ngân 98 từng thừa nhận phẫu thuật nhiều bộ phận trên cơ thể. (Ảnh FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, cô không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, thu hút sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, Ngân 98 vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một cư dân mạng đã mỉa mai cô vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ: "Vài năm nữa, tiền thì nhiều nhưng Ngân sẽ làm gì khi trên người toàn đồ giả. Vì mình quê mùa lắm, thấy Ngân xấu lắm đẹp đâu không biết".

Trước bình luận tiêu cực, Ngân 98 không ngần ngại đáp trả: "Viết chính tả còn sai mà tham sân si dễ sợ. Mình nên tham làm đẹp cho bản thân mình, tham nâng cấp bản thân mình đi chị". Câu trả lời của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 tại Bình Định. Cô nổi tiếng là hot girl thị phi khi liên tục gây tranh cãi với những hình ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngân 98 từng thừa nhận phẫu thuật nhiều bộ phận trên cơ thể như gọt cằm, nâng mũi, làm mắt, nâng mông... Không những vậy, người đẹp còn động viên bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đi "trùng tu" nhan sắc cùng mình.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ngan-98-noi-gi-khi-bi-mia-mai-tren-nguoi-toan-la-do-gia-204241023113125614.htm

Ngân 98

Tin tức mới nhất