Ngân 98 nói gì khi bị tố 'nuốt tiền' khách hàng?

Ngay khi thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên hệ Ngân 98 để tìm hiểu sự việc.

Khuya 9/4, MXH xôn xao bài viết tố Ngân 98 có thái độ thiếu hợp tác khi khách hàng chuyển nhầm tiền.

Cụ thể, tài khoản tạm gọi là A. cho biết vào tháng 3/2022 mua hàng bên cửa hàng của Ngân 98 với số tiền hơn 2 triệu đồng. Sau khi thanh toán tiền hàng, A. cũng chuyển thêm 20.000 đồng phí vận chuyển.

Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi A. bấm nhầm 20.000 đồng thành 20 triệu đồng.

Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-1
Ngân 98 bị tố ăn chặn tiền của khách hàng.

"Em đã năn nỉ shop suốt 2 tuần mà không thấy shop trả lời, shop cứ bảo em đợi. Và sau 20 ngày thì kết quả em nhận là block luôn tin nhắn của em.

Em bức xúc vì một shop lớn, giàu có lên nhờ đi ăn chặn tiền của khách. 2 gương mặt cũng nổi tiếng đấy chứ nhưng mà làm ăn như này à? 

Em hồi giờ chưa gặp shop nào như này. Nó bảo page bị lỗi, nhưng em dùng tài khoản khác mua hàng thì nó trả lời y như đúng rồi.

Mọi người chia sẻ giúp em ạ. Đừng nói 20 triệu, giờ có 2 triệu cũng nên trả lại cho khách Ngân nhé", A. viết trong bài đăng "bóc phốt".

Để chứng minh, A. cung cấp loạt tin nhắn qua lại với Fanpage bán hàng được cho là của Ngân 98, kèm ảnh chụp màn hình giao dịch số tiền 20 triêu đồng cho tài khoản mang tên Võ Thị Ngọc Ngân (tức Ngân 98). 

Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-2Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-3Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-4
Loạt bằng chứng A. đăng tải.

Ngay khi thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Ngân 98 để tìm hiểu rõ thực hư sự việc. 

Nhạc sĩ Lương Bằng Quang - bạn trai Ngân 98 - cho chúng tôi biết, mọi chuyện đã được xử lý xong xuôi và 2 bên đều rất vui vẻ. 

Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-5
Lương Bằng Quang cho biết mọi việc đã được xử lý xong xuôi, 2 bên cũng rất vui vẻ.

Ngân 98 nói gì khi bị tố nuốt tiền khách hàng?-6
Bài đăng mới đây được cho là của người "bóc phốt", cũng đưa ra những thông tin mới về vụ việc. Cho rằng sự việc xảy ra có hiểu nhầm, người này cũng vui khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa khi làm việc trực tiếp, tiền đã về bên mình.

H.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-to-an-nuot-tien-khach-hang-noi-gi-truoc-scandal-n-302524.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao