Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet

Câu trả lời trái ngược Lương Bằng Quang của Ngân 98 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Liên quan tới chia sẻ phải lao động chân tay khi mắc kẹt tại Phú Quốc của Lương Bằng Quang, Ngân 98 mới đây lên tiếng làm rõ.

Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-1
Cặp đôi đang mắc kẹt tại Phú Quốc.

Cụ thể, trên sóng livestream, một cư dân mạng thắc mắc với hotgirl thị phi: "Nghe nói ở Phú Quốc đang kẹt tiền không về được Sài Gòn hả Ngân?".

Nghe xong, Ngân 98 phân trần: "Nói tới tiền thì tôi không có nhiều. Thế nhưng bây giờ mà có vé đi Mỹ là tôi đi được luôn, chứ đừng có nói kẹt tiền chưa về được Sài Gòn.

Chú Quang làm bảo vệ và chà cầu tiêu cho vui thôi mọi người, chủ yếu để có công việc làm cho thời gian trôi nhanh, hết ngày hết giờ, chứ nằm không cũng chán lắm. Nằm riết không có việc làm là bị tự kỷ, bị khùng luôn ấy mọi người.

Tôi và chú Quang đặc biệt rất ít khi xem phim, không chơi game. Cho nên nếu không có công việc thì chúng tôi không biết làm gì cả".

Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-2
Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-3

Ngân 98 khẳng định Lương Bằng Quang lao động chân tay cho vui.

Trước đó ít ngày, Lương Bằng Quang tiết lộ cuộc sống với bạn gái trong 4 tháng mắc kẹt tại Phú Quốc. Ban đầu cặp đôi chỉ dự định du lịch ít ngày, nhưng do dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại TP.HCM, họ phải lưu trú lại đây trong khoảng thời gian dài.

Dự trù kinh phí cho chuyến du lịch ngắn ngày, cộng thêm không có thu nhập trong thời gian dài vì dịch, cuộc sống trên đảo của đôi uyên ương gặp ít nhiều khó khăn. Không chỉ bất tiện về sinh hoạt, họ cũng gặp áp lực về kinh tế.

Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-4Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-5Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-6Ngân 98 nói rõ tin Lương Bằng Quang kẹt tiền phải cọ toilet-7
Lương Bằng Quang dọn phòng, cọ toilet.

Dù rất mong muốn trở về nhà, song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, cặp đôi phải tập thích nghi với cuộc sống mới. Chuyển phòng từ sang trọng tới mức phí rẻ hơn, Lương Bằng Quang đồng thời xin làm thêm tại khách sạn để có thể được sử dụng miễn phí.

Họ phải tự nấu ăn, trải nghiệm nhiều công việc thú vị mà trước đây chưa từng làm. Không chỉ đảm nhiệm vị trí bảo vệ, lễ tân, làm hình ảnh, Lương Bằng Quang sẵn sàng dọn phòng, cọ toilet... khi thiếu người.

Ban đầu thấy rất gớm nhưng làm dần bạn trai Ngân 98 cũng thấy quen. Nhạc sĩ họ Lương không thấy xấu hổ khi làm công việc chân tay sau nhiều năm sống trong hào nhoáng.

Ngược lại, anh còn cảm thấy may mắn vì có việc để làm, trang trải một phần chi phí trong lúc khó khăn. Dù vậy cặp đôi vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-noi-ro-tin-luong-bang-quang-ket-tien-phai-co-toilet-n-277365.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao