Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi

Trước khi cùng đi làm răng sứ, cặp đôi "chú cháu" thị phi này khoe hàm răng đã bị mài nhỏ khá đáng sợ.

Có câu: "Đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại" nhưng riêng cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang thì những khoảnh khắc xấu xí nhất hay riêng tư nhất đều được công khai sạch trên mạng.

Mới đây, cả 2 rủ nhau đi làm răng sứ chẳng hạn, khi chưa làm xong, còn để nguyên bộ răng đã bị mài cụt ngủn khoe ra hết netizen hãi hùng.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-1
Check-in ở cơ sở nha khoa thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 thoải mái chụp ảnh và quay video sát rạt bên nhau như chốn không người.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-2
Tuy nhiên khi cả 2 nhe răng thì thật sự hết vía!

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-3
Tranh thủ nói đạo lý, nhạc sĩ sinh năm 1982 cho rằng "vẻ đẹp chỉ là lớp da bọc xương" thì bị bạn gái bóc mẽ thẳng: "Ngân không có răng là ông Quang không nhìn mặt, không hôn, nhìn Ngân thấy ói nên đừng bao giờ tin lời đàn ông nói vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-4
Hot girl Bình Định cho biết "nếu còn thanh xuân, có tiền, còn có thể làm đẹp thì nhất định phải đẹp".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-5
Đây là Ngân 98 và Lương Bằng Quang sau khi đã làm răng đầy đủ.

Khi làm răng thẩm mỹ cần cân nhắc rất kỹ và hàm răng phải phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Nếu làm răng sứ quá trắng, thậm chí trắng lóa sẽ dễ khiến người khác nhận biết ngay hàm răng đó là răng giả. Theo đó, răng sứ thẩm mỹ chỉ nên áp dụng cho những người có hàm răng xỉn máu do nhiễm tetaxilin và răng xấu thực sự.

Tuy nhiên, để có một nụ cười đẹp, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz chấp nhận "đập đi xây lại" gần như nguyên hàm răng và chỉ một số ít dám công khai trước và sau khi chỉnh sửa "góc con người".

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-6
Thanh Bi nhờ làm răng sứ mà "lên hương" nhan sắc. Cô nàng cũng từng bị lộ ảnh sau khi mài răng để lắp răng sứ. Và quả thật với hàm răng bị mài nhỏ như thế này thì chả dám nói chuyện huống chi là cười.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-7
Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc cũng từng để lộ ảnh hàm răng bị mài nhỏ như răng chuột trước khi lắp răng sứ. Thật tình nếu bỏ răng sứ đi thì thà cứ để răng cũ còn hơn.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang khoe hàm răng mài cụt gần đến lợi-8
Cô nàng Hà Lade thậm chí không ngần ngại live stream luôn cảnh làm răng của mình. Có thể thấy trước khi có hàm răng sứ đều tăm tắp, cô nàng cũng phải trải qua quá trình mài răng cho bé lại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-va-luong-bang-quang-khoe-ham-rang-mai-cut-gan-den-loi-chuan-bi-thay-rang-su-n-304283.html

Lương Bằng Quang Thanh Bi Ngân 98

Tin tức mới nhất