Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được ông xã Tô Ny hết mực cưng chiều, chăm sóc. Cặp đôi đang háo hức chờ đón con trai đầu lòng chào đời.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-1
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh kết hôn cùng MC Phan Tô Ny hồi cuối năm 2022, sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng kể từ khi về chung nhà.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-2
Sau một năm kết hôn, Lê Âu Ngân Anh cho biết cuộc sống "vợ chồng son" của cô đầy ắp niềm vui và sự ngọt ngào. Cô hạnh phúc vì có ông xã san sẻ, đồng hành từ việc nhà cho đến những việc lớn lao.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-3
Trong mắt Ngân Anh, bạn đời là người nghiêm khắc nhưng tinh tế. Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ ông xã "nói nhiều" nên đôi khi khiến cô không thoải mái. 

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-4
Trong hôn nhân, Ngân Anh và chồng cũng không tránh khỏi những bất đồng trong lối sống, giờ giấc sinh hoạt. Tuy nhiên, MC Tô Ny là người tâm lý, thấu hiểu cho vợ nên anh sẵn sàng thay đổi để dung hòa những khác biệt. 

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-5
Tham gia chương trình "Vợ Chồng Son" hồi tháng 7, Ngân Anh nói lúc còn độc thân, cô ăn uống, ngủ nghỉ không theo giờ giấc. Khi lấy chồng, cô được ông xã tập lối sống khoa học hơn. 

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-6
"Mỗi sáng đi làm, chồng thường gửi những dòng tin nhắn dễ thương, tôi cảm giác tình yêu ngày càng mãnh liệt hơn. Tôi không giỏi nội trợ, chưa cân bằng được thời gian để đảm nhận vai trò người vợ. Tuy nhiên, anh Tô Ny sẵn sàng san sẻ việc nhà. Ông xã giúp tôi biết cách cân bằng thời gian dành cho gia đình và công việc. Ngoài ra, cả hai luôn quan sát, lắng nghe, thấu hiểu và nhận ra những trăn trở, áp lực của đối phương", hoa hậu cho hay.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-7
Đối với Tô Ny, nam MC từng đặt ra hình mẫu "vợ lý tưởng" là một người phụ nữ đảm đang, chu toàn việc nhà. Khi lấy Ngân Anh, anh chấp nhận những thiếu sót của vợ và không quan trọng việc bà xã nấu ăn ngon hay không. Nam MC cho rằng sự nhường nhịn, thấu hiểu là yếu tố quan trọng cho mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-8
Hoa hậu 9X may mắn có gia đình chồng yêu thương, tâm lý. Cuối tuần, em chồng thi thoảng qua nhà nấu ăn, phụ giúp công việc và dùng bữa với vợ chồng cô.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-9
"Tụi mình vẫn bước tiếp trên hành trình hạnh phúc, vẫn không dừng bài học kiên nhẫn, sẻ chia và nhường nhịn. Quan trọng là cả hai đều hiểu suốt hành trình hôn nhân đến sau này, đều phải giữ lời hứa đã nói trong ngày cưới: làm gì cũng được, miễn là cùng nhau", Ngân Anh chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. 

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-10
Hoa hậu bật mí chồng có vẻ ngoài khô khan nhưng "chiều vợ số một". Mỗi sáng ngủ dậy, Tô Ny đều giữ thói quen cưng nựng, hôn má vợ trước khi đi làm. Công việc hai vợ chồng bận rộn nhưng mỗi người đều tranh thủ giữ liên lạc, gọi điện, gọi video bất cứ khi nào có thể.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-11
Ông xã cũng thường hộ tống Ngân Anh dự sự kiện giải trí, tham gia chương trình truyền hình, dành thời gian đi du lịch "hâm nóng" tình cảm.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-12
Ngân Anh và ông xã cùng sắp xếp chuyện kinh tế trong gia đình. Hai người có quỹ chung, hàng tháng đóng vào một khoản cố định để trang trải phí sinh hoạt. Cặp đôi cũng dùng chung tài khoản ngân hàng, két sắt. 

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-13
Hồi tháng 8, Ngân Anh xác nhận đang mang thai con đầu lòng và đặt tên thân mật cho con trai là TiNo. "TiNo là món quà gắn kết yêu thương tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được trong năm đầu tiên của hành trình hôn nhân này", Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-14
Chuẩn bị "lên chức" bố mẹ, cặp đôi cùng học kiến thức chăm sóc con, cùng đi mua sắm và tìm hiểu cách nuôi dạy con để sẵn sàng cho hành trình sắp tới.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-15
Tô Ny sát cánh cùng vợ những lần khám thai, hỏi kinh nghiệm của bạn bè để chăm vợ, hiểu thể trạng vợ khi mang bầu.

Ngân Anh sau 1 năm lấy chồng MC: Hôn nhân ngọt ngào, sắp đón con đầu lòng-16
Hiện Ngân Anh ở tuần 39 của thai kỳ, tăng khoảng 9kg so với lúc chưa mang bầu. Cô có sức khỏe ổn định, tinh thần tốt trước thời điểm sắp sửa đón con trai chào đời (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô được công chúng biết tới khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017. Thời điểm đăng quang, cô nhận nhiều lời bàn tán về nhan sắc. 

Mặc dù sau đó Lê Âu Ngân Anh tiếp tục giành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 và có nhiều nỗ lực cải thiện mình nhưng vẫn gặp hàng loạt chỉ trích. 

Thời gian sau, người đẹp tập trung vào việc học. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford (Anh) và hiện là giảng viên tại một trường đại học ở TPHCM.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ngan-anh-sau-1-nam-lay-chong-mc-hon-nhan-ngot-ngao-sap-don-con-dau-long-20231130090217004.htm

Phan Tô Ny Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao