Dùng máy giặt cả chục năm nhưng nhiều người lần đầu được 'giải ngố' với ngăn chứa rác bí ẩn

Chiếc máy giặt nhìn qua cứ nghĩ đã biết hết mọi thứ, nhưng có một tính năng cực quan trọng mà chẳng mấy ai để ý.

Có những đồ điện tử được sử dụng trong gia đình bao nhiêu lâu nhưng cũng không hề biết hết được các tính năng ẩn của chúng, chiếc máy giặt cũng vậy. Ngoài các tính năng điều chỉnh các chế độ giặt thì những chiếc máy giặt cửa ngang còn có một bộ phận khá kín nhưng có vai trò cực kỳ quan trọng, thành phần này được lắp ẩn dưới lớp vỏ máy giặt và được một tài khoản mạng xã hội chia sẻ khiến ai cũng phải bất ngờ.

Dùng máy giặt cả chục năm nhưng nhiều người lần đầu được giải ngố với ngăn chứa rác bí ẩn-1

Trong video thu hút hàng triệu lượt xem cho thấy bên dưới cửa máy giặt có một ô vuông nhỏ, sau khi mở phần nắp này ra sẽ để lộ hệ thống lọc rác của máy giặt. Trong những gia đình dùng lâu nhưng chưa một lần vệ sinh, bộ phận lọc sẽ chứa đựng khá nhiều rác và có mùi khó chịu.

Ngay sau video nhiều thành viên mạng xã hội đã thử mở bộ phận bí ẩn này trên máy giặt và phát hiện bên trong chiếc máy làm sạch quần áo của gia đình hàng ngày lại ẩn chứa nhiều rác đến vậy.

Một vài người cũng cho biết đây cũng không phải là điều bí mật mà nhà sản xuất một che dấu, mà nó được ghi rõ ở trong sách hướng dẫn sử dụng, chỉ là nhiều người đã bỏ qua cuốn sách này, nên mới bất ngờ như vậy.

Bộ phận lọc rác trong máy giặt cũng được khuyến cáo nên vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-may-giat-ca-chuc-nam-nhung-nhieu-nguoi-lan-dau-duoc-giai-ngo-voi-ngan-chua-rac-bi-an-it-nguoi-biet-162212702173000079.htm

máy giặt mẹo vặt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao