Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40

Với hơn 20 năm trong nghề, nhan sắc Ngân Khánh ngày càng mặn mà, thăng hạng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, Ngân Khánh là gương mặt quen thuộc với phần lớn khán giả yêu phim Việt qua các vai diễn đa dạng trong những tác phẩm đình đám như: Gọi Giấc Mơ Về, Tường Vi Cánh Mỏng,.…

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-1

Ít ai biết được, người đẹp 8X từng là gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002. Lúc bấy giờ, nữ diễn viên chỉ mới 17 tuổi và còn là học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Nhan sắc mới chớm nở của mỹ nhân nhận được nhiều lời khen của fan sắc đẹp. Tuy nhiên, chủ nhân của ngôi vị cao nhất vào mùa giải năm đó thuộc về Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương.

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-2

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-3
Nhan sắc “ngày đầu chạm ngõ” với đấu trường sắc đẹp của Ngân Khánh khiến dân tình trầm trồ.
Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-4

Dù ít xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh nhưng nàng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường cùng ông xã đại gia trên mạng xã hội.

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-5
Bước sang tuổi 37, người đẹp 8X vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ cùng thần sắc rạng rỡ, lên hương.

Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng đáng mơ ước, Ngân Khánh còn sở hữu gu thời trang ấn tượng với phong cách đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, sang chảnh.

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-6

Chia sẻ về việc có con ở độ tuổi U40, cô chỗ biết: "Tôi và chồng cũng có những kế hoạch trong 1-2 năm tới mà chưa dám nói trước mọi thứ có thuận lợi hay không. Nếu may mắn thì con sẽ đến với mình còn không may mắn thì sẽ tiếp tục, chứ hai vợ chồng không gây áp lực cho đối phương là phải có con". Hiện những thông tin liên quan đến "tình đầu quốc dân" Ngân Khánh vẫn luôn đón nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngân Khánh khoe nhan sắc lão hóa ngược tuổi U40-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hut-ngan-khanh-va-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-tuoi-u40-n-316151.html

Ngân Khánh

Tin tức mới nhất