Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt

Tạo hình thiếu chân thực do lỗi make-up là một vấn đề thường thấy trên phim Việt.

Nếu ở Trung Quốc có Cúc Tịnh Y nghiện makeup lố thì phim Việt cũng có vài ca tương tự khi lạm dụng makeup khiến cho nhân vật của mình "sai ơi là sai".

1. Anh Đào (Lối Về Miền Hoa)

Đảm nhận vai nữ chính ở Lối Về Miền Hoa là Anh Đào - một diễn viên tân binh chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Trong phim, ngoài việc tính cách nhân vật gây ức chế, Anh Đào còn bị chỉ trích vì makeup lố, luôn xuất hiện với má phấn, môi son, lông mày cực bén dù là người lao động tay chân ở nông thôn.

Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-1Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-2

2. Ninh Dương Lan Ngọc (Mối Tình Đầu Của Tôi)

Vào vai một "nàng vịt xấu xí" ở Mối Tình Đầu Của Tôi, Lan Ngọc được makeup sao cho màu mè, lố bịch nhất có thể. Dẫu vẫn biết việc makeup này là bắt buộc, cần có để phục vụ nhân vật nhưng nếu so sánh Lan Ngọc với tạo hình bản gốc do Hwang Jung Eum thể hiện thì màn dặm phấn ở bản Việt quả là quá tay.

Nhìn hai gò má của Lan Ngọc không hề giống như dị ứng da mà chỉ đơn giản là do tổ tạo hình thích làm lố.

Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-3Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-4Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-5

3. Quỳnh Lam (Nghiệp Sinh Tử)

Nghiệp Sinh Tử là bộ phim lấy bối cảnh xưa nhưng các nhân vật lại có tạo hình được makeup quá lố. Nhân vật Hương Thị (Quỳnh Lam) sống trong căn nhà lá rách nát, làm lụng vất vả nhưng luôn được trang điểm kỹ càng, lông mày sắc bén, kẻ mắt tỉ mỉ, làn da không có lấy một khuyết điểm nhỏ.

Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-6Ngán ngẩm mấy chị đẹp make-up lố trên phim Việt-7

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngan-ngam-may-chi-dep-makeup-lo-tren-phim-viet-co-trang-ngheo-kho-ma-long-may-ben-du-a-nghen-220221731821189.htm

phim Việt make-up

Tin tức mới nhất