Ngán ngẩm nhìn 'hạt sạn' to đùng trong MV mới của IZ*ONE

Các fan của IZ*ONE không khỏi tức giận khi MV mới không được đầu tư chỉn chu.

Nếu theo đúng lịch đã được thông báo trước, vào chiều ngày 15/6/2020, MV comeback của IZ*ONE sẽ chính thức được phát hành. Tuy nhiên đến sát giờ ra mắt, Swing - công ty chủ quản của IZ*ONE bất ngờ thông báo chuyển sang ngày 16/6/2020 và thay vào đó là MV vũ đạo được đăng tải trước đó khiến các fan hụt hẫng.

Người hâm mộ của IZ*ONE đã không ngừng phàn nàn về cách Swing đầu tư cho lần trở lại này của các cô gái khi dùng trang phục thông thường với giá thành thấp để làm outfit cho ảnh concept.

Ngán ngẩm nhìn hạt sạn to đùng trong MV mới của IZ*ONE-1
Swing bị chỉ trích vì dùng đồ trên mạng làm outfit concept cho IZ*ONE.

Những tưởng mọi chuyện bất bình sẽ dừng lại khi MV chính thức mang tên Secret Story of the Swan được phát hành vào sáng nay (ngày 16/6/2020) nhưng các fan tiếp tục soi ra một lỗi khó chấp nhận trong MV mới của IZ*ONE. Đó là phân đoạn những thành viên đang đứng bên rìa chuẩn bị vào cảnh quay của mình trong lúc camera đang quay các thành viên khác bất ngờ bị lọt vào khung hình khiến MV trở nên rất thiếu chuyên nghiệp.

Thông thường khi quay MV ngoài chủ thể chính thì những thành viên chưa đến lượt quay sẽ không được lọt vào khung hình. Vì thế lỗi này xuất hiện trong MV của IZ*ONE là điều khiến các fan vô cùng tức giận với bộ phận hậu kỳ, đạo diễn.

Ngán ngẩm nhìn hạt sạn to đùng trong MV mới của IZ*ONE-2
Các thành viên chưa đang đứng đợi quay bất ngờ lọt vào khung hình.

Đây là MV trở lại sau thời gian dài phải chịu những chỉ trích từ scandal gian lận phiếu bầu của Mnet trong Produce 48 nên có ý nghĩa rất lớn. Việc Swing không đầu tư chỉn chu, làm MV hời hợt đã khiến các fan của IZ*ONE không thể không tức giận.

Chưa hết, không chỉ MV, ngay cả album cũng bị đóng gói vô cùng thiếu thẩm mỹ, các fan đã chỉ ra rằng công ty chủ quản của IZ*ONE đã sử dụng poster của các thành viên để đóng gói album và cột bằng dây khiến poster bị méo mó, nhăn nhúm.

Sau rất nhiều điều bất công cho lần trở lại này của IZ*ONE, các fan đang cùng nhau lên tiếng để yêu cầu lời giải thích của Swing Entertainment về những sự việc trên.

Ngán ngẩm nhìn hạt sạn to đùng trong MV mới của IZ*ONE-3
Các fan IZ*ONE đang vô cùng tức giận trước cách Swing đối xử với thần tượng.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/mv-secret-story-of-the-swan-cua-iz-one-xuat-hien-hat-san-to-dung-7649192.html

IZ*ONE

Tin tức mới nhất