Ngán ngẩm với thương hiệu "tình yêu say sỉn, đánh đập" của Andrea - Yanbi

(2Sao) - Cặp đôi Andrea và Yanbi đã hai lần khiến công chúng ngỡ ngàng với hành động mắng chửi nhau trên phố.

Với lối sống thoáng của cô gái xuất thân ở nước ngoài, Andrea đã không ít lần trở thành tâm điểm của dư luận khi gắn liền với vô số những scandal ồn ào. Ngoài những khoảnh khắc "lòi nội y, thiếu bao bì' của váy áo thì cuộc sống đời tư tình yêu của cô nàng cũng khiến bao người phải lắc đầu ngao ngán.

Nếu như mối tình với chàng diễn viên điển trai Baggio ngọt ngào đằm thắm và chỉ ồn ào làm nóng các mặt báo khi "mỗi người một ngả" thì tình yêu của Andrea với nam ca sỹ Yanbi lại như một màn kịch rắc rối bởi những pha chửi nhau làm loạn trên phố đông dù cả hai vẫn còn bên nhau.

Cùng nhìn lại hai lần mắng chửi gây náo loạn phố của Andrea và Yanbi:

Yanbi mắng chửi vì Andrea say rượu đến nôn mửa trên đường phố


Sau thời gian, "im hơi lặng tiếng" Andrea - Yanbi lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ clip nam ca sỹ mắng chửi vì bạn gái say rượu đến nôn mửa trên đường phố mới đây khi thông tin nghi vấn cặp đôi đã tái hợp bên nhau sau những scandal trong quá khứ đang lan truyền rầm rộ.


Thời gian này, cặp đôi thường xuyên kè kè bên nhau mọi lúc mọi nơi và tối mới đây cũng vậy. Andrea và Yanbi đã cùng nhau tham gia sự kiện khai trương một quán bar tại Hà Nội. Cặp đôi đã dành cho nhau những cử chỉ âu yếm khi ra về, thế nhưng không lâu sau cả hai lại khiến bao người ngỡ ngàng với hành động của mình. Trong khi bạn gái Andrea đang trong tình trạng say rượu nôn ọe nằm vật trên phố, nam ca sỹ Yanbi đã có những lời lẽ khó nghe văng tục to tiếng với bạn gái. Tuy nhiên, sau những câu văng tục thiếu kiềm chế, Yanbi đã chăm sóc đưa bạn gái về nhà.


Mặc dù đã có những hành động tích cực giúp bạn gái sau những lời lẽ lỗ mãng, thế nhưng cách sử sự khi yêu của cặp đôi với nhau trên phố đã đủ khiến bao người phải lắc đầu ngao ngán.

Yanbi túm tóc, đánh Andrea trên phố hàng Trống

Không dừng lại ở mắng chửi rồi đưa nhau về như mới đây, vào tháng 09/2013 Yanbi gây sốc dư luận khi vừa dùng lời lẽ tục tĩu nặng nề vừa "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái ngay trên phố hàng Trống. Trong khi bạn trai túm tóc, đánh đập mình thì cô nàng mẫu tây lại vẫn ngồi im chịu trận.





Cuộc xô xát của Andrea và Yanbi trước đây

Hành động xô xát của cặp đôi ngay trên phố đã trở thành chủ đề đàm tếu của dư luận một thời gian dài. Tưởng như câu chuyện tình yêu của cặp đôi sẽ kết thúc sau đêm náo loạn phố, nhưng không cả hai vẫn thường xuyên bị bắt gặp bên nhau và cho đến thời gian này thì nhiều người cho rằng cặp đôi đã "gương vỡ lại lành". Không chỉ lần này bị đưa lên báo, còn những lần cãi vã xô xát nhau khiến cho hàng xóm trong khu phố này được nhiều phen "khiếp vía" trước tình yêu "thương nhau lắm, cắn nhau đau" như Yanbi và Andrea.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất